(16/12) Cơ hội đào tạo và trao đổi KH tại Trường KHXH&NV (ĐHQG Singapore)

Thứ năm - 11/12/2008 19:07

Kính gửi: Các thầy cô giáo, các bạn sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh

Tháng Ba năm 2008, GS.TS Nguyễn Văn Khánh, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn, Đại học Quốc gia Hà Nội đã kí văn bản hợp tác về trao đổi sinh viên với Trường Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học Đại học Quốc gia Singapore (NUS) nhằm làm tăng cơ hội đào tạo và trao đổi sinh viên và cán bộ giữa hai trường. Tuy nhiên, chúng ta còn có quá ít thông tin về các cơ hội được đào tạo và trao đổi tại NUS. Để phổ biến rộng rãi thông tin về Trường Khoa học Xã hội & Nhân văn, Đại học Quốc gia Singapore, chúng tôi đã mời TS. Stan Tan Boon Hwee, Giảng viên Chương trình Đông Nam Á học thuộc ĐHQG Singapore tới nói chuyện về các khả năng và cơ hội học bổng và tham gia vào các loại hình đào tạo và trao đổi khoa học tại NUS. Chương trình buổi nói chuyện dự kiến như sau:

Thời gian: 9:00 đến 11:00, thứ Ba ngày 16 tháng 12 năm 2008.

Địa điểm: Phòng Hội thảo tầng 2 nhà D, Bảo tàng Nhân học, số 336 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội.

Trân trọng kính mời các thầy cô, các bạn học viên cao học, nghiên cứu sinh và sinh viên trong và ngoài trường có quan tâm đến tham dự và tìm hiểu thông tin về các vấn đề mà các bạn quan tâm.

Nếu các bạn cần có thêm thông tin về buổi nói chuyện, xin gửi yêu cầu về: Trung tâm NC Châu Á – Thái bình dương. P.310, Nhà A, số 336 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội. Điện thoại & fax: (04) 35586588; ĐTDĐ: 0913049653; email: vinacaps6@vnn.vn.

Rất mong được đón tiếp các thầy cô và các bạn.

Tác giả: i333

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây