Tin tức

Bế giảng lớp bồi dưỡng SĐH ngành CTXH khoá III

Thứ ba - 02/02/2010 03:58

Sáng nay, 02/02/2010, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng sau đại học ngành Công tác xã hội khoá III.

Sáng nay, 02/02/2010, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng sau đại học ngành Công tác xã hội khoá III.

Đây là khoá học do Nhà trường và UNICEF phối hợp triển khai nhằm tăng cường năng lực của cán bộ nghiên cứu và giảng dạy ngành Công tác xã hội. Khoá III có 87 học viên đến từ mọi miền đất nước. Thời gian học từ 29/12/2009 đến 02/02/2010.

[img class="caption" src="images/stories/2010/02/02/nvkim.jpg" border="0" alt="PGS.TS Nguyễn Văn Kim phát biểu tại lễ bế giảng. (Ảnh: NA/USSH)" title="PGS.TS Nguyễn Văn Kim phát biểu tại lễ bế giảng. (Ảnh: NA/USSH)" align="right" width="220"/>

Lễ bế giảng có sự tham gia của đại diện các cơ quan: Trường ĐHKHXH&NV, UNICEF, Đại học Thăng Long... Trong báo cáo tổng kết lớp học, TS. Nguyễn Thị Kim Hoa - Chủ nhiệm Khoa Xã hội học - cho rằng khoá học đã được tổ chức thành công nhờ sự nỗ lực học tập của học viên, sự nhiệt tình của các giảng viên, qua đó từng bước khẳng định tầm quan trọng của khoá học này đối với cộng đồng những người làm CTXH, của ngành nghề CTXH trong hệ thống các ngành khoa học xã hội.

PGS.TS. Nguyễn Văn Kim - Phó Hiệu trưởng Nhà trường - đánh giá: Chương trình đào tạo của khoá III là sự phát triển mang tính tiếp nối và cũng là bước phát triển hoàn thiện chương trình đào tạo của Nhà trường về một lĩnh vực khoa học mới, một ngành nghề ngày càng được xã hội quan tâm. PGS cũng bày tỏ mong muốn rằng những tri thức, phương pháp nghiên cứu, các thông tin khoa học mà học viên tiếp thu được từ khoá học sẽ có ý nghĩa và hiệu quả thiết thực trong môi trường công tác của mỗi cá nhân.

[img class="caption" src="images/stories/2010/02/02/memory.jpg" border="0" alt="Các học viên khoá III chụp ảnh kỉ niệm cùng lãnh đạo các cơ quan và các thầy cô giáo. (Ảnh: NA/USSH)" title="Các học viên khoá III chụp ảnh kỉ niệm cùng lãnh đạo các cơ quan và các thầy cô giáo. (Ảnh: NA/USSH)" width="580"/>

Tính từ đầu năm 2009 đến nay, Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức thành công 3 khoá học bồi dưỡng sau đại học ngành CTXH.

Tác giả: thanhha

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây