Khai giảng ngành Báo chí hệ VHVL khoá QH-2009-X

Thứ hai - 11/01/2010 20:16

Ngày 09/01/2010, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức lễ khai giảng ngành Báo chí hệ vừa học vừa làm khoá QH-2009-X. PGS.TS. Nguyễn Văn Kim - Phó Hiệu trưởng đã tới dự lễ khai giảng.

Ngày 09/01/2010, Trường ĐHKHXH&NV tổ chức lễ khai giảng ngành Báo chí hệ vừa học vừa làm khoá QH-2009-X. PGS.TS. Nguyễn Văn Kim - Phó Hiệu trưởng đã tới dự lễ khai giảng.

Năm nay, ngành Báo chí hệ VHVL có 113 thí sinh trúng tuyển. Tại lễ khai giảng, các tân sinh viên đã được nghe giới thiệu về nhà trường, về chương trình học cũng như phổ biến kế hoạch học tập trong năm.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Kim đã giới thiệu về vị trí và định hướng hoạt động của Trường ĐHKHXH&NV với tư cách là một trung tâm đào tạo và nghiên cứu về khoa học xã hội và nhân văn hàng đầu cả nước. Trong đó, Khoa Báo chí và Truyền thông với 20 năm kinh nghiệm đào tạo đã góp phần cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao hoạt động trong ngành báo chí và truyền thông của đất nước. Đáp ứng yêu cầu của thực tiễn báo chí Việt Nam, nhiều năm qua, chương trình đào tạo của khoa đã có nhiều đổi mới theo hướng cập nhật những môn học mới, tăng cường lối học truyền nghề, tăng cường cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại để sinh viên được thực hành nghề nhiều hơn trong quá trình học. PGS. Phó Hiệu trưởng cũng bày tỏ hi vọng rằng những kiến thức thu nhận được tại trường đại học sẽ giúp cho các sinh viên trưởng thành và vững vàng hơn về cả bản lĩnh chính trị của mình cũng như kĩ năng nghề nghiệp.

Tác giả: i333

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây