Điều chỉnh lịch học và danh sách học ngoại ngữ SĐH khoá 2013

Thứ ba - 07/01/2014 21:49
Phòng Đào tạo Sau đại học thông báo lịch học và danh sách các lớp ngoại ngữ sau đại học khoá 2013 đã điều chỉnh.
Tải về lịch học và các danh sách lớp học tại đây.
Đề nghị học viên lưu ý một số vấn đề sau:
  • Do yêu cầu từ phía Trường ĐH Ngoại ngữ phải xếp 35 HV/lớp học nên Phòng SĐH đã sắp xếp lại danh sách các lớp học, rút gọn từ 22 lớp Tiếng Anh xuống còn 18 lớp Tiếng Anh. Về thời gian học giữa các lớp 2,4,6 và 3,5,7 được giữ nguyên, tuy nhiên sẽ có 1 số học viên thay đổi giữa các lớp.
  • Danh sách giữa các lớp Tiếng Anh cơ bản và Tiếng Anh học thuật cũng sẽ có sự xáo trộn (có thể có HV học khác mã lớp giữa học phần cơ bản và học thuật) do phải bổ sung những học viên được miễn ngoại ngữ cơ bản và những học viên khóa trước học lại.
  • Hiện đã có lịch học Tiếng Nga và Tiếng Pháp do Trường ĐH Ngoại ngữ xếp lịch, học viên 2 thứ tiếng trên theo dõi để học cùng Trường ĐH Ngoại ngữ. Những học viên được miễn Tiếng Pháp và Tiếng Nga cần chủ động theo dõi lịch học của học phần cơ bản để biết được thời gian học học phần học thuật (có danh sách cụ thể từng lớp gửi kèm: lớp ghép tại ĐHNN- ĐHQGHN)
  • Đã có kết quả thẩm định chứng chỉ B1 của các HV được miễn, các học viên có thể lên Phòng SĐH để lấy lại chứng chỉ gốc theo lịch tiếp học viên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây