Hội thảo khoa học quốc tế: “Sustainable tourism development: Lessons learned for Southeast Asian countries”

Chủ nhật - 01/12/2019 22:45

Vào ngày 03&04/12/2019, Khoa Du lịch học, trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội, phối hợp với Đại học Bournemouth (Anh quốc), với sự tài trợ của Dự án TOURIST và Ủy ban Châu Âu thông qua Chương trình Eramus+ tổ chức Hội thảo “Sustainable tourism development: Lessons learned for South East Asian countries” (Tên tiếng Việt là “Phát triển du lịch bền vững: Bài học kinh nghiệm cho các nước Đông Nam Á”).

Hội thảo nhằm tạo diễn đàn để các học giả, các nhà nghiên cứu du lịch trong và ngoài nước có cơ hội trao đổi, tiếp thu kinh nghiệm, chia sẻ kiến thức, các kết quả và phương pháp nghiên cứu liên quan đến hoạt động du lịch trong khu vực Đông Nam Á nói riêng và các quốc gia trên thế giới nói chung, định vị lại vị thế của du lịch khu vực, và nhìn nhận lại vai trò của du lịch Việt Nam trong khu vực trước bối cảnh hội nhập.

Hội thảo có sự tham gia của khoảng 60 học giả đến từ nhiều quốc gia khác nhau (bao gồm Anh, Áo, Tây Ban Nha, Phần Lan, Ý, Mỹ, Nhật Bản, Bỉ, Hàn Quốc, Philipin, Sri Lanka, Thái Lan, Malaysia, Indonesia …) với 03 diễn giả danh tiếng hàng đầu thế giới về lĩnh vực học thuật du lịch. Về phía Việt Nam, Hội thảo có sự góp mặt của đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện Tổng cục Du lịch,  đại diện Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch, đại diện Lãnh đạo của Ban Giám đốc Đại học Quốc gia, đại diện các trường đào tạo về du lịch ở Việt Nam, và các nhà nghiên cứu khoa học du lịch trong nước.

Thông tin chi tiết về Hội thảo:

1. Cơ quan tổ chức

- Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội

- Đại học Bournemouth, Anh Quốc

2. Cơ quan tài trợ

Hội thảo quốc tế được tài trợ bởi chương trình TOURIST – “Nâng cao năng lực cho phát triển du lịch bền vững và chiến lược quản lý tài chính sáng tạo nhằm gia tăng tác động tích cực của du lịch ở Việt Nam và Thái Lan” và Ủy ban Châu Âu thông qua Chương trình Eramus+ (mã số # 585785-EPP-1-2017-1-AT-EPPKA2-CBHE-JP).

3. Thời gian và địa điểm

Thời gian: 09:00 – 18:15 ngày 03/12/2019 & 09:00 – 12:30 ngày 04/12/2019

Địa điểm: Khách sạn Hilton Hanoi Opera, Số 1 Lê Thánh Tôn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ngôn ngữ: Tiếng Anh

4. Diễn giả của Hội thảo

GS. Jarkko Saarinen, Đại học Oulu, Phần Lan

GS. Noel Salazar, Đại học Leuven, Bỉ

TS. Jaeyeon Choe, Đại học Bournemouth, Anh quốc

Sự có mặt của Quí vị khách quí và các cơ quan thông tấn báo chí sẽ là lời ghi nhận, động viên, khích lệ vô cùng ý nghĩa đối với Ban tổ chức Hội thảo!

Thông tin chi tiết về Hội thảo xin vui lòng liên hệ:

Bùi Nhật Quỳnh (Ms) 0888088808

Email: buinhatquynh1512@gmail.com

Khoa Du lịch học, ĐH KHXH&NV, ĐHQG HN

Phòng 509, nhà B, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Tác giả: ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây