Kì thi TSĐH diễn ra an toàn, đúng quy chế

Thứ ba - 10/07/2012 05:49
Sáng 10/7/2012, 3.862 thí sinh đã đến làm bài thi môn Địa lí - môn thi cuối cùng của kì thi tuyển sinh đại học khối C - tại Hội đồng tuyển sinh Trường ĐHKHXH&NV. Như vậy, số thi sinh giảm 23 người so với buổi thi môn Lịch sử chiều qua. Tính trung bình, số thi sinh dự thi cả 3 môn đạt 73,4% so với hồ sơ đăng kí dự thi.
Kì thi TSĐH diễn ra an toàn, đúng quy chế
Kì thi TSĐH diễn ra an toàn, đúng quy chế
Sáng 10/7/2012, 3.862 thí sinh đã đến làm bài thi môn Địa lí - môn thi cuối cùng của kì thi tuyển sinh đại học khối C - tại Hội đồng tuyển sinh Trường ĐHKHXH&NV. Như vậy, số thi sinh giảm 23 người so với buổi thi môn Lịch sử chiều qua. Tính trung bình, số thi sinh dự thi cả 3 môn đạt 73,4% so với hồ sơ đăng kí dự thi. Trong 3 buổi thi có 11 thí sinh bị kỉ luật do vi phạm quy chế thi, trong đó có 10 thí sinh bị đình chỉ và 01 thí sinh bị khiển trách.

Theo PGS.TS Vũ Đức Nghiệu (Chủ tịch HĐTS), nhờ công tác chuẩn bị chu đáo, cẩn thận, kì thi tuyển sinh đại học tại Hội đồng thi Nhà trường đã diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế. Năm nay tuy vẫn có thí sinh vi phạm kỉ luật song số lượng không nhiều. Về quy chế mới của Bộ GD&ĐT cho phép thí sinh mang một số thiết bị ghi âm, ghi hình vào phòng thi, Hội đồng tuyển sinh Nhà trường đã quán triệt chủ trương này đến từng điểm thi, từng cán bộ coi thi và có phương án thống nhất thực hiện ngay từ ban đầu. Kết thúc kì thi tuyển sinh đại học 2012, Hội đồng tuyển sinh Trường ĐHKHXH&NV đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tác giả: thanhha

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây