Thi môn Ngữ văn: đã có thí sinh bị kỉ luật

Thứ ba - 10/07/2012 23:22
Sáng nay 9/7/2012, trong buổi thi môn Ngữ văn khối C tại 10 điểm thi của Hội đồng Tuyển sinh đại học Trường ĐHKHXH&NV, có 3.909 thí sinh dự thi, tăng thêm 7 thí sinh so với buổi làm thủ tục thi hôm qua. Hơn 200 thẻ dự thi đề nghị sửa chữa đã được hoàn thành gửi đến các thí sinh trước buổi thi sáng nay.
Thi môn Ngữ văn: đã có thí sinh bị kỉ luật
Thi môn Ngữ văn: đã có thí sinh bị kỉ luật
Sáng nay 9/7/2012, trong buổi thi môn Ngữ văn khối C tại 10 điểm thi của Hội đồng Tuyển sinh đại học Trường ĐHKHXH&NV, có 3.909 thí sinh dự thi, tăng thêm 7 thí sinh so với buổi làm thủ tục thi hôm qua. Hơn 200 thẻ dự thi đề nghị sửa chữa đã được hoàn thành gửi đến các thí sinh trước buổi thi sáng nay. Buổi thi đã diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế. Duy nhất có 01 thí sinh tại điểm thi Trường Sư phạm mẫu giáo Hà Nội bị kỉ luật khiển trách do tìm cách trao đổi bài với bạn. 01 cán bộ coi thi nghỉ ốm đột xuất đã được bố trí cán bộ dự bị thay thế.

Trong buổi trao đổi với phóng viên báo chí sáng nay, PGS.TS Vũ Đức Nghiệu - Chủ tịch Hội đồng Tuyển sinh đại học 2012 Trường ĐHKHXH&NV - nhấn mạnh: Trách nhiệm của Hội đồng tuyển sinh là tổ chức kì thi nghiêm túc, công bằng, đúng quy chế, giúp đỡ thí sinh hoàn thành tốt công việc của mình trong phạm vi quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Về quy định mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc cho phép thí sinh mang một số thiết bị ghi âm, ghi hình vào phòng thi, PGS.TS Vũ Đức Nghiệu cho biết: Đây là quy chế của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội đồng đề nghị các điểm thi phải thực hiện nghiêm túc. Dù có những khó khăn trong việc kiểm tra các thiết bị này nhưng không có nghĩa là không làm được. Tuy nhiên, nếu có trường hợp thí sinh mang các thiết bị thu phát được phép của Bộ vào phòng thi thì cán bộ coi thi cũng phải có trách nhiệm nhắc nhở thí sinh không được sử dụng thiết bị này gây ảnh hưởng đến việc làm bài thi của các thí sinh khác, vi phạm kỉ luật trật tự phòng thi. Buổi chiều, thí sinh làm bài thi môn Lịch sử.

Tác giả: thanhha

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây