Lễ tốt nghiệp Chương trình Thạc sĩ Quản trị Truyền thông khóa I

Thứ năm - 26/10/2017 13:02
Khoa Báo chí và Truyền thông xin trân trọng kính mời các thầy/cô và các bạn sinh viên tới dự Lễ tốt nghiệp Chương trình Thạc sĩ Quản trị Truyền thông khóa I.
  • Thời gian: 09:30, ngày thứ Hai, 30/10/2017 
  • Tại: Hội trường 302, nhà E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Truyền thông do Trường Đại học Stirling (Anh Quốc) liên kết với Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) tiển khai nhằm mục đích giúp các nhà quản trị truyền thông và các chuyên viên truyền thông Việt Nam nâng cao tính chuyên nghiệp và chuẩn bị tâm thế để đáp ứng với các biến đổi mạnh mẽ và cạnh tranh không ngừng trong bối cảnh nền kinh tế trong nước và quốc tế ảnh hưởng tới công việc của họ. Khoá học góp phần cung cấp cho người học một nền tảng sự nghiệp chắc chắn trong ngành truyền thông.
Nội dung đào tạo của chương trình theo đúng chương trình chuẩn đang được giảng dạy tại Đại học Stirling - cơ sở đào tạo Thạc sĩ Quản trị truyền thông đầu tiên và hàng đầu của Vương Quốc Anh, có sự điều chỉnh cho phù hợp với yêu cầu thực tế phát triển của ngành truyền thông tại Việt Nam. 
Toàn bộ các học phần trong chương trình do giáo sư, giảng viên hàng đầu của Đại học Stirling giảng dạy và các giảng viên Việt Nam trợ giảng. Ngoài ra, mỗi học phần đều có các báo cáo thời sự chuyên đề của các chuyên gia truyền thông Việt Nam hoặc tham quan thực tế tại các cơ quan, đơn vị truyền thông danh tiếng.

 

Tác giả: Ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây