Tin tức

Ngày hội Lựa chọn nguyện vọng xét tuyển đại học 2024: Giải đáp mọi thắc mắc về xét tuyển vào VNU-USSH

Thứ tư - 17/07/2024 20:30
Ngày 20/7 tới đây, các thầy cô của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN (VNU-USSH) sẽ hỗ trợ thông tin và giải đáp mọi câu hỏi của các thí sinh về 28 ngành học của nhà trường.

Thí sinh lưu ý về đăng ký xét tuyển ĐH chính quy 2024

Trước 10 ngày thí sinh phải chốt nguyện vọng xét tuyển đại học, Ngày hội lựa chọn nguyện vọng xét tuyển đại học 2024 diễn ra tại Đại học Bách Khoa Hà Nội (Số 1 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội) nhằm giải đáp cặn kẽ cho thí sinh cách lựa chọn và đăng ký nguyện vọng xét tuyển tối ưu vào trường, ngành phù hợp.
Trao đổi với báo Tuổi trẻ, TS. Nguyễn Mạnh Hùng (Vụ Giáo dục đại học, Bộ Giáo dục và Đào tạo) cho biết, với 20 phương thức xét tuyển đại học năm 2024, thí sinh có nhiều lựa chọn để đăng ký ngành, trường yêu thích.
Đến nay rất nhiều trường đại học đã công bố kết quả xét tuyển bằng phương thức xét học bạ THPT, xét điểm thi đánh giá năng lực... Bộ GD-ĐT yêu cầu tất cả nguyện vọng của thí sinh bắt buộc phải đăng ký xét tuyển trên cổng thông tin tuyển sinh chung của Bộ GD-ĐT hoặc tại Cổng dịch vụ công quốc gia.
Theo quy định của Bộ GD-ĐT, từ ngày 18/7 đến 17h ngày 30/7, thí sinh đăng ký, điều chỉnh, bổ sung nguyện vọng xét tuyển không giới hạn số lần. Tất cả các nguyện vọng xét tuyển của thí sinh được xử lý trên hệ thống và mỗi thí sinh chỉ trúng tuyển 01 nguyện vọng cao nhất trong số các nguyện vọng đã đăng ký khi bảo đảm đủ điều kiện trúng tuyển. Thí sinh đã hoàn thành việc dự tuyển vào các trường đại học theo kế hoạch xét tuyển sớm, nếu đủ điều kiện trúng tuyển vẫn phải tiếp tục đăng ký nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống để được xét tuyển theo quy định.
Với quy mô 153 gian tư vấn của 39 đơn vị, ngày hội Lựa chọn nguyện vọng xét tuyển đại học 2024 sẽ có sự tham dự của đại diện Vụ Giáo dục đại học và các trường đại học, trong đó có Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN, trực tiếp giải đáp những câu hỏi nóng của thí sinh và phụ huynh liên quan đến quy chế tuyển sinh năm nay cũng như việc đăng ký nguyện vọng xét tuyển.

Giải đáp thông tin kịp thời dành cho thí sinh có nguyện vọng ĐKXT vào VNU-USSH

Tại Ngày hội Lựa chọn nguyện vọng xét tuyển đại học 2024, các thầy cô của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN sẽ cung cấp thông tin và giải đáp đầy đủ câu hỏi của các thí sinh về các ngành học của nhà trường.
Theo đó, năm 2024, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN tuyển sinh 2.300 chỉ tiêu đại học chính quy với 28 ngành đào tạo theo 06 phương thức xét tuyển.
 
Chào đón các em thí sinh tới tham quan và tư vấn thông tin tại gian trưng bày của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN và đăng ký xét tuyển thành công vào ngành học mà các em yêu thích tại VNU-USSH!
Các thầy cô đến từ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN sẵn sàng chia sẻ, giải đáp các câu hỏi của các thí sinh

Thông tin tham khảo:
Thông báo tuyển sinh Đại học Chính quy năm 2024
Hướng dẫn đăng ký xét tuyển trực tuyến đại học chính quy năm 2024
Điểm chuẩn (điểm trúng tuyển) đại học chính quy 3 năm gần nhất của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội
Thông báo điều kiện trúng tuyển và kết quả xét tuyển ĐHCQ năm 2024 theo diện xét tuyển sớm các phương thức tuyển sinh (PT 301, PT 303, PT 401, PT 408)

Tác giả: Thùy Dung - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây