Tăng cường triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

Chủ nhật - 09/05/2021 22:51
Thực hiện công văn số 1276/ĐHQGHN-CT&CTHSSV ngày 7/5/2021 của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội về việc tăng cường triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19; trước những diễn biến nhanh, phức tạp và khó lường của dịch bệnh, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đề nghị thủ trưởng các đơn vị tiếp tục triển khai công văn số 883/XHNV ngày 27/4/2021 và Thông báo khẩn ngày 03/5/2021 của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19, trong đó đặc biệt lưu ý các nội dung sau:

1. Tiếp tục triển khai phương thức dạy - học trực tuyến (online) cho sinh viên, học viên sau đại học cho đến khi có thông báo mới; học sinh Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn thực hiện theo thông báo của Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố Hà Nội.
2. Thủ trưởng các đơn vị căn cứ điều kiện thực tiễn của đơn vị mình để cho phép, khuyến khích, bố trí cán bộ, viên chức tổ chức họp và thực hiện nhiệm vụ bằng hình thức trực tuyến (online) tại cơ quan, tại nhà hợp lý, nhưng phải đảm bảo tiến độ, chất lượng hiệu quả công việc và đảm bảo các điều kiện an toàn trong phòng, chống dịch.
3. Tam dừng các hội nghị, hội thảo, toạ đàm cũng như các hoạt động tập trung đông người... đến thời điểm thích hợp. Lãnh đạo các đơn vị tăng cường chỉ đạo triển khai công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống cho cán bộ, giảng viên, học sinh, sinh viên, học viên sau đại học trong công tác phòng, chống dịch và chấp hành pháp luật nói chung; thường xuyên kiểm tra, đôn đốc, đánh giá công tác này tại đơn vị.
4. Ban Lãnh đạo các đơn vị có trách nhiệm cập nhật hàng ngày (trước 16h30) tình hình triển khai tại đơn vị, số lượng các cá nhân của đơn vị thuộc các nhóm liên quan (nếu có) và kịp thời báo cáo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Nhà trường (qua bộ phận Thường trực theo số điện thoại 0982036807 của Phó Trưởng phòng Chính trị và Công tác học sinh sinh viên Phạm Huy Cường, Email: cuongph@ussh.edu.vn).
Đề nghị Thủ trưởng các đơn vị quan tâm chỉ đạo, triển khai các nội dung trên.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây