Trả lời tư vấn tuyển bổ sung, từ 20 đến 25/8/2012

Thứ tư - 29/08/2012 12:50
Ban tư vấn tuyển sinh Trường ĐHKHXH&NV trả lời câu hỏi tư vấn tuyển bổ sung trong các ngày từ 20 đến 25/8/2012.
Ban tư vấn tuyển sinh Trường ĐHKHXH&NV trả lời câu hỏi tư vấn tuyển bổ sung trong các ngày từ 20 đến 25/8/2012. Tham khảo:
thao @ 10:09, 20/08/2012 thưa thầy! kì thi vừa qua e đạt 20.5d cả cộng nhưng không đủ nv1 để vào trường.nếu em nv2 vao các khoa còn thiếu thì có cơ hội cao không ạ.nếu trúng tuyển nv2 thì đến năm sau e có thể thi lại vào khoa khác của trường mà không cần rút hồ sơ đúng không ạ.
1. Em xem trên website của nhà trường mục Xét tuyển bổ sung nguyện vọng 2 để biết được chỉ tiêu nguyện vọng 2 cho từng ngành. Sau đó em xem tiếp mục Danh sách đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2 để biết được vào thời điểm đó, đã có bao nhiêu hồ sơ xét tuyển nộp vào ngành. Từ đó, chính em có thể biết được ngành nào còn chỉ tiêu, ngành nào hết chỉ tiêu, và mức điểm để có thể trúng tuyển vào từng ngành là bao nhiêu. Căn cứ vào đó em có thể quyết định việc đăng ký xét tuyển vào các ngành trong trường. 2. Sau khi trúng tuyển nguyện vọng 2, em sẽ trở thành sinh viên của nhà trường. Do đó, nếu em muốn thi lại vào khoa khác của nhà trường thì em phải thôi học ở ngành học đang học để rút hồ sơ về. Trong trường hợp em muốn học cả 2 ngành thì việc thi lại đại học phải nhận được sự đồng ý của Hiệu trưởng nhà trường. Đây là quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo
Bùi Đức Quang @ 10:10, 20/08/2012 Chào các thầy cô Con gái tôi thi khối D được 20.5 điểm, trượt nguyện vọng 1, nay cháu muốn nộp hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 2 khoa xã hội học trường KHXH và nhân văn, tuy nhiên khoa này nhà trường chỉ có 5 chi tiêu cho khối D. Tôi muốn hỏi nếu sau khi xét tuyển xong ( nhà trường dự kiến 31/8/2012). Nếu cháu không được xét tuyển thì có rút được hồ sơ để xin xét tuyển ở trường khác không và khi nào thì rút được hồ sơ (cụ thể là giấy báo điểm thi của trường cháu du thi)
Hiện nay, nhà trường đã tiến hành cập nhật thông tin hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 2 lên website nhà trường. Anh có thể truy cập vào và xem 2 mục: mục Xét tuyển bổ sung nguyện vọng 2 để biết được chỉ tiêu nguyện vọng 2 cho từng ngành; mục Danh sách đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2 để biết được vào thời điểm đó, đã có bao nhiêu hồ sơ xét tuyển nộp vào ngành. Từ đó, chính gia đình có thể biết được ngành nào còn chỉ tiêu, ngành nào hết chỉ tiêu, và mức điểm để có thể trúng tuyển vào từng ngành là bao nhiêu. Căn cứ vào đó thí sinh có thể quyết định việc rút hồ sơ xét tuyển theo quy định của nhà trường. Trường hợp thí sinh không trúng tuyển sau khi nhà trường xét tuyển bổ sung, thí sinh được rút hồ sơ để nộp ở trường khác. Chi tiết mời anh xem tại đây.
minh chi @ 10:11, 20/08/2012 Thưa thầy(cô). Em vừa nhận được giấy chứng nhận kết quả thi tuyển sinh ĐH 2012. Trong giấy chứng nhận này có 2 phần: phần dành cho thí sinh đăng ký XTBS – Lần 1 và phần dành cho thí sinh đăng ký XTBS – Lần 2. Vậy cho em hỏi 2 phần này sẽ được ghi như thế nào ạ? Mong thầy (cô) giải đáp giúp em.
Hiện nay, việc đăng ký xét tuyển bổ sung có thể diễn ra nhiều lần (do thí sinh có quyền được rút hồ sơ xét tuyển ra nếu cảm thấy khả năng trúng tuyển vào ngành học đó không cao). Vì thế, các mục lần 1, lần 2 để giúp các thí sinh có thể rút hồ sơ ra và nộp vào ngành học khác nếu muốn mà không phải tẩy xóa. Em chỉ cần điền thông tin tại 1 phần thôi là đủ.
nguyễn Văn Cử @ 10:16, 20/08/2012 Kính chào các Thầy! Năm nay tôi có con trai dự thi đại học Khối C, cháu đạt 18,5 điểm(đã bao gồm điểm ưu tiên) không trúng NV1. Gia đình muốn xét tuyển NV2 vào trường ĐHKHXH&NV Hà Nội Ngày sp lịch sử, thông tin học. Như vậy kính mong các thầy tư vấn giúp gia đình với số điểm của cháu nêu trên có khả năng trúng tuyển NV2 của trường được Không? cơ hội đạt bao nhiêu %? trân trọng cảm ơn!
Hiện nay, nhà trường đã tiến hành cập nhật thông tin hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 2 lên website nhà trường. Anh có thể truy cập vào và xem 2 mục: mục Xét tuyển bổ sung nguyện vọng 2 để biết được chỉ tiêu nguyện vọng 2 cho từng ngành; mục Danh sách đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2 để biết được vào thời điểm đó, đã có bao nhiêu hồ sơ xét tuyển nộp vào ngành. Từ đó, chính gia đình có thể biết được ngành nào còn chỉ tiêu, ngành nào hết chỉ tiêu, và mức điểm để có thể trúng tuyển vào từng ngành là bao nhiêu. Theo đó, với mức điểm của thí sinh, khả năng trúng tuyển nguyện vọng bổ sung không rõ ràng lắm. Thí sinh nên rút hồ sơ xét tuyển (tại trường) và nộp vào cơ sở đào tạo khác để có thể trúng tuyển.
loan @ 10:24, 20/08/2012 thua thay neu e nop ho so xet tuyen vao truong qua duong buu dien thi le phi 15000 e phai nop nhu the nao a. e cam on
Em ra bưu điện địa phương nơi em ở và hỏi, sẽ được hướng dẫn đầy đủ nhé.
Thúy @ 10:38, 20/08/2012 Thầy cô cho e hỏi về việc Xét tuyển thí sinh thuộc diện Nghị quyết 30a/2008/NQ-CP, giờ đã có kết quả chưa ạ. Đến bao giờ có kết quả ạ. Và e có thể xem kết quả đó ở đâu ạ. Trước e thấy có tin là 20/8 trường công bố kết quả, nhưng hôm nay e vẫn chưa thấy có gì ạ. Mong thầy cô giải đáp giúp e. Cám ơn thầy cô ạ Nhà trường gửi thông báo tới các thí sinh được xét tuyển theo diện Nghị quyết 30a/2008/NQ-CP vào ngày 29/08/2012. dung @ 11:07, 20/08/2012 thưa các thầy cô, học ngành ngôn ngữ học sau này có thế làm việc ở các ngành nghề liên quan đến du lịch không ạ?
Về đầu ra của sinh viên Khoa Ngôn ngữ học, em có thể tham khảo thông tin tại website của Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, đặc biệt, buổi tư vấn tuyển sinh ngày 24/3/2012. Trong buổi tư vấn này chúng tôi đã tư vấn về các cơ hội nghề nghiệp dành cho sinh viên ngành Ngôn ngữ học sau khi tốt nghiệp.
Phương Thảo @ 11:11, 20/08/2012 thưa thầy cô, e muốn hỏi nếu nhà trường đã gửi giấy báo điểm về cho thí sinh và thí sinh đã dùng giấy đó để xét tuyển nv 2 ở các trường khác. Nhưng khi có điểm chấm lại phúc khảo khác với điểm ban đầu thì nhà trường lại gửi giấy báo điểm lại. Thế là thí sinh có 4 giấy báo điểm ạ. Làm sao biết giấy nào được công nhận là chính thức ạ?
Khi kết quả phúc khảo có sự thay đổi điểm, Nhà trường sẽ cấp lại phiếu báo kết quả thi cho thí sinh đồng thời điểm sau phúc khảo mới là điểm chính thức cuối cùng được lưu trong hồ sơ tuyển sinh. Khi thí sinh nộp phiếu báo điểm để đăng ký xét tuyển bổ sung và trúng tuyển thì các trường đều phải thực hiện quy chế tuyển sinh là gửi danh sách và kết quả cho trường mà thí sinh đăng ký dự thi để thẩm tra kết quả thi. Bởi vậy, thí sinh chú ý nếu có phúc khảo và thay đổi điểm thì chỉ phiếu báo điểm có ghi rõ là điểm sau phúc khảo thì mới có giá trị chính thức.
Hà Linh @ 12:32, 20/08/2012 Trong phần danh sách các thí sinh đăng kí nv2. Sau STT (số thứ tự) là SỐ HS. Đây là số gì vây a? Em không hiểu những con số ấy có ý nghĩa gì cả. Mong thầy cô giải thích cho em.
Mỗi thí sinh khi nộp hồ sơ về nhà trường sẽ được đánh số hồ sơ (HS). Số hồ sơ này là duy nhất, phân biệt các hồ sơ, các thí sinh với nhau. Điều này giúp nhà trường thuận tiện trong việc quản lý hồ sơ của các thí sinh.
guyễn đức hậu @ 13:34, 20/08/2012 hồ sơ xét tuyển bổ sung nếu không trúng tuyển có được trả lại không ạ???
Nhà trường trả lại hồ sơ xét tuyển bổ sung nếu thí sinh không trúng tuyển. Chi tiết mời em xem tại đây.
K-Thanh @ 14:17, 20/08/2012 1.Nhà trường sẽ hoàn thành việc chấm phúc khảo (dự kiến) vào ngày 27/08/2012. Trong trường hợp kết quả phúc khảo thay đổi, nhà trường sẽ cấp lại ngay cho thí sinh phiếu báo kết quả thi mới để thí sinh đăng ký xét tuyển bổ sung. ->Vậy nếu ngày 27/8/2012 kết quả phúc khảo của em thay đổi, em sẽ tiếp tục chờ nhà trường cấp lại phiếu kết quả mới, mà không được đăng ký NVBS bằng kết quả đã có trước đó nữa ạ? 2. Ngày 27 dự kiến có kết quả phúc khảo, như vậy, những thí sinh gửi đơn phúc khảo nếu kết quả thay đổi hoặc không cũng phải đợi hết ngày 27 mới được nộp giấy báo điểm để xét tuyển NVBS ạ?
Điểm phúc khảo sẽ công bố trong ngày 30/08/2012. Nếu điểm sau phúc khảo có thay đổi, thí sinh được cấp lại giấy báo kết quả thi sau phúc khảo. Khi chưa nhận được giấy báo kết quả thi sau phúc khảo, thí sinh sử dụng phiếu báo điểm trước đó để nộp đăng ký xét tuyển bổ sung nhưng khi có kết quả sau phúc khảo và có thay đổi điểm thì dù điểm tăng lên hay giảm đi, thí sinh phải nộp lại phiếu báo điểm sau phúc khảo để thay cho phiếu báo điểm đã nộp.
NGUYỄN THỊ PHƯƠNG THẢO @ 14:40, 20/08/2012 Thưa thầy, năm học 2012 vừa qua em đạt được giải khuyến khích quốc gia môn tiếng nga, vậy thầy cho em hỏi với giải khuyến khích này, nếu em dự thi đại học không môn nào bị điểm 0, vượt qua điểm sàn của bộ giáo dục và đào tạo, và đã làm hồ sơ đăng kí xét tuyển thì e có được trúng tuyển vào ngành học đã đăng kí không ạ? Em xin cảm ơn!
Đúng vậy em ạ. Tuy nhiên, đây là chương trình tư vấn xét tuyển bổ sung nên Thầy cần nói rõ là ưu tiên xét tuyển chỉ áp dụng cho nguyện vọng thứ nhất mà thôi.
hạnh @ 16:00, 20/08/2012 thưa thầy cô khi nào sẽ có kết quả xét tuyển bổ sung và nếu e vẫn trượt thì e có thể lấy lại hồ sơ để nộp vào trường khác còn thời gian xét tuyển ko ạh? học sư phạm lịch sử tại trường thì chúng e có được học lớp chất lượng cao ko và điều kiện sẽ như thế nào ạ….e xin cảm ơn thầy co
1. Việc rút hồ sơ nếu không trúng tuyển bổ sung đã trả lời ở trên. Mời em tham khảo. 2. Ngành Sư phạm lịch sử thuộc Trường Đại học Giáo dục nên sinh viên ngành này không được đăng ký xét tuyển vào hệ chất lượng cao ở trường đại học khoa học xã hội và nhân văn.
Đào Huy Huấn @ 16:39, 20/08/2012 kính chào các thầy, cô giáo tư vấn tuyển sinh trường! em tôi thi khối C đươc 18 điểm, nay có nguyện vọng nộp vào 1 ngành học nào đó của trường trong 8 ngành nhưng các ngành đều tuyển theo 2 khối hoặc 3 khối với mức điểm là 18. cho tôi hỏi chỉ tiêu của nhà trường lấy như thế nào? theo từng khối điểm hay chỉ xét đủ? ví dụ: ngành Nhân học chỉ tiêu la 40 của 3 khối A, C, D…, e tôi ở khối C liệu có được xét trong chỉ tiêu la 40 không? Tôi chân thành cảm ơn!
Nhà trường đã đăng tải đầy đủ các thông tin về chỉ tiêu xét tuyển bổ sung cho từng ngành học với từng khối thi tại đây. Chỉ tiêu được xác định cho từng khối ở mỗi ngành. Ở ví dụ bạn nêu, chỉ tiêu khối C của ngành Nhân học là 15 chứ không phải 40.
Lê Thị Hoàng Hương @ 22:41, 20/08/2012 thưa thầy cô , trường thpt em học thuộc khu vực 2 ,nhưng em được xét là học sinh tạo nguồn được hưởng khu vực 1.Khi nhận giấy báo dự thi trên giấy ghi em thuộc khu vực 2 ,em đã xuống trường đại học ngoại ngữ để sửa chữa, ngày 8/7/2012 khi làm thủ tục dự thi em có được sửa thành khu vực 1 vào phiếu dự thi ,nhưng trên giấy báo kết quả dự thi vẫn ghi là khu vực 2 ,vậy bây giờ em còn sửa được nữa không ạ ,mong thầy cô giải đáp giúp em ,em xin cảm ơn
Em cần báo ngay lại với trường Đại học Ngoại ngữ và nộp các giấy tờ cần thiết (nếu được yêu cầu) để đảm bảo quyền lợi nhé.
kim anh @ 23:06, 20/08/2012 thưa thầy cô, em muốn hỏi là ngành thông tin học có được học bằng kép của ĐHNN không?cơ hội việc làm của ngành này có cao không ạ? nếu em đăng ký NV2 vào ngành thông tin học thì sau khi vào trường có được chuyển sang ngành khác không ạ? em xin cảm ơn.
1. Em có thể học bằng kép ngành Tiếng Anh của Đại học Ngoại ngữ. Tuy nhiên, em phải đảm bảo việc học ở ngành Thông tin học, nếu không duy trì kết quả học tập tốt ở ngành Thông tin học, em sẽ không được tiếp tục theo học bằng kép ở Đại học Ngoại ngữ. 2. Em xem thêm thông tin về cơ hội việc làm của ngành Thông tin học tại đây. 3. Em không được chuyển ngành học khác sau khi trúng tuyển. Tuy nhiên, hiện nay, nhà trường có các chương trình đào tạo chất lượng cao của các ngành: Lịch sử, Văn học, Khoa học quản lý, Triết học. Nếu em có nguyện vọng và đáp ứng các yêu cầu xét tuyển, em có thể làm đơn xin thi sang các lớp chất lượng cao. Nếu trúng tuyển, em sẽ là sinh viên của ngành học này thay vì ngành Thông tin học như trước. Nếu không trúng tuyển, em BẮT BUỘC phải theo học ngành Thông tin học. Mời em tham khảo thông tin về các chương trình đào tạo chất lượng cao tại đây.
Vũ Đoan Trang @ 06:03, 21/08/2012 Thưa thầy cô, em muốn hỏi điểm của khối D1 có nhân hệ số môn Anh Văn không ạ?
Nhà trường không nhân hệ số các môn Ngoại ngữ với khối D. Điểm xét tuyển là điểm 3 môn thi của thí sinh sau khi đã cộng các ưu tiên.
linh giang @ 07:28, 21/08/2012 thưa thầy cô.khi nhận giấy bào kết quả có 2 phiếu, vậy có phải để những ai đăng kí xét tuyển bổ sung vào 2 ngành thì làm vào 2 tờ phiếu không ạ.vì e thắc mắc nếu muốn đăng kí 2 ngành thì sẽ làm như thế nào? e có được mang 2 tờ phiếu đó nộp vào 2 ngành khác nhau không?
Nếu muốn đăng ký xét tuyển bổ sung vào 2 ngành thì em điền đầy đủ thông tin vào 2 phiếu và nộp.
Nguyen huyen trang @ 07:40, 21/08/2012 E thua thay.e thi quan tri dich vu du lich va lu hanh.tong 3mon duoc20,5.e o kv2,va thuoc doi tuong uu tien 06.thi e co do k thay neu nganh day da het chi tieu.hay la chi can bang diem chuan cua nganh la da do roi a du da vuot qua chi tieu a
Nếu em đã nộp đầy đủ giấy tờ chứng nhận đối tượng ưu tiên 06 (trong thẻ dự thi đại học của em có ghi rõ đối tượng 06) thì chúc mừng em đã trúng tuyển nguyện vọng 1 vào ngành Quản trị du lịch dịch vụ và lữ hành. Nhà trường đã gửi giấy triệu tập trúng tuyển cho các thí sinh. Nếu vẫn chưa nhận được, em có thể ra bưu điện địa phương để hỏi và lên website của nhà trường để biết những thông tin cần thiết.
Đỗ Thị Thanh Thảo @ 08:41, 21/08/2012 thưa thầy cô hôm 20/08 em có nộp 2 hồ sơ xtbs vào 2 ngành: ngôn ngữ học và triết học. Nhưng đến hôm nay, em chỉ có tên trong danh sách khoa ngôn ngữ học không có trong triết hoc. mong thầy, cô xem xét ạ!
Thông tin quan trọng nhất là số báo danh thì em không nói nên các Thầy cũng chưa nói được gì thêm.
Trần Thị Thanh Nga @ 10:47, 21/08/2012 Em thi đại học khối C vào khoa Đông Phương Học, e chỉ đc 19 điểm, tính cả điểm ưu tiên khu vực. Cho e hỏi là e muốn xét tuyển nv2 vào trường mình vào khoa ngôn ngữ học hoặc triết học, nếu trúng tuyển nv2 sau 1 năm học e có đc đăng ký học ngành thứ 2 là đông phương học đc không? và nếu đc e có đc hưởng đầy đủ các chế độ học bổng của khoa như các bạn học từ đầu không? E xin cảm ơn!
Hiện nay, khoa Đông phương học không có chương trình đào tạo bằng kép. Do đó, em không được đăng ký học ngành 2 là Đông phương học.
đỗ văn Hạnh @ 12:23, 21/08/2012 thưa thầy cho e hỏi. e là học sinh thuộc khu vực 2 nông thôn, e muốn là NVBS vào khoa Sư phạm Lịch Sử của trường ĐHGD, e thấy trên trang thông báo nói là ” Áp dụng với học sinh phổ thông khu vực 3 “. Vậy e có được làm hồ sơ xet tuyển không ạ. Và nếu có thì e vẫn được cộng điểm ưu tiên theo quy định phải không ạ? e rất mong các thày giải đáp thắc mắc giúp e. E xin cảm ơn các thầy!
Em đang hiểu nhầm thông báo của nhà trường. Ý của thông báo này là: Mức điểm nhà trường công bố để thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển bổ sung là mức điểm dành cho thí sinh thuộc đối tượng Học sinh phổ thông, khu vực 3, tức là đối tượng không được hưởng bất kỳ chế độ ưu tiên nào. Em là thí sinh hưởng ưu tiên Khu vực 2 – NT thì em vẫn có quyền nộp hồ sơ xét tuyển bổ sung và hưởng ưu tiên khu vực như quy định.
phungvanlam @ 15:10, 21/08/2012 khi nop ho so nha truong co lam viec thu 7 va chu nhat khong.
Nhà trường không làm việc thứ 7, chủ nhật.
lê phương thảo anh @ 21:10, 21/08/2012 thưa thầy e là thí sinh khối C của trường KHXH và NV e được 17.5 cả diêm cộng ưu tiên.e muốn hỏi e đăng kí thi vào khoa công tác xã hội của trường nhân văn và có nguyện vọng học tại trường nhưng không đủ điểm đỗ.và e cũng đăng kí một hồ sơ nữa là thi ở nhân văn nhưng lại co nguyện vọng vào trường lao động xã hội, liệu kq của e có được nhà trường chuyển sang trường lao động xã hội không ạ?
Thầy hiểu là em nộp 2 hồ sơ đăng ký dự thi nhưng ngày 08/07/2012, khi làm thủ tục dự thi em đã phải xác nhận chỉ 1 hồ sơ duy nhất. Nếu em xác nhận hồ sơ thi ngành Công tác xã hội thì kết quả thi của em không được chuyển sang Trường Đại học Lao động – Xã hội.
Phuong @ 22:29, 21/08/2012 thua thay co,neu e nop nv2 vao nhanh ngon ngu hoc nhung da du chi tieu cua nganh ay k xet den e.Trong khi do nganh Han nom van thieu chi tieu thi e co dc xet sang nganh do k a? e cam on thay co!
Em hoàn toàn có quyền xin rút hồ sơ xét tuyển bổ sung ở ngành Ngôn ngữ học để nộp vào ngành Hán nôm. Việc rút hồ sơ xét tuyển bổ sung được tiến hành trực tiếp tại trường, vì vậy em cần lên Phòng đào tạo của nhà trường để làm các thủ tục cần thiết. Tuy nhiên, khi đã hết hạn rút, nộp HS đăng ký xét tuyển bổ sung, giả định là ngành Hán Nôm còn chỉ tiêu và em không trúng tuyển ngành Ngôn ngữ học thì nhà trường cũng không chuyển nguyện vọng cho em sang ngành Hán Nôm được.
Bùi Hương Liên @ 23:07, 21/08/2012 Thưa các thầy cô! Em được 19đ khối D1,em đã trúng tuyển NV1 vào trường Viện đại học Mở,em muốn đăng kí NV2 vào trường KHXH & NV có được ko ạ._
Em đã trúng tuyển vào Viện đại học Mở nên em sẽ nhận được giấy triệu tập trúng tuyển của Viện đại học Mở. Giấy này không dùng để xét tuyển bổ sung được. Do đó, em không thể đăng ký xét tuyển bổ sung vào trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn cũng như các trường khác được.
Thiên @ 10:09, 22/08/2012 Thưa thầy cô ! Em đã nhận đc giấy kết quả nhưng không cộng điểm thưởng và ưu tiên, mặc dù trên giấy có ghi khu vực 2, thuộc đối tượng 6, em muốn hỏi liệu có ảnh hưởng đến kết quả xét tuyển nguyện vọng 2 vào ngành khác ko ạ?
Theo quy định, trong giấy báo kết quả thi đại học của thí sinh chỉ ghi điểm 3 môn của thí sinh. Các chế độ ưu tiên của thí sinh (nếu có) sẽ vẫn được đảm bảo. Em cứ yên tâm nộp hồ sơ xét tuyển bổ sung. Kết quả xét tuyển bổ sung sẽ bao gồm những ưu tiên mà em được hưởng.
Nguyễn Hải Đăng @ 13:53, 22/08/2012 Em dự thi khoa Đông phương học khối C, được 20,5 điểm, không trúng tuyển. Giờ em muốn nộp hs xét tuyển bổ sung vào khoa sư phạm lịch sử, có 1 số thông tin cần thầy cô giải đáp. 1: Muc tên trường ghi trường KHXH&NV hay trường đại học giáo dục 2: Chỗ mã ngành có 3 ô thôi mà thực tế mã ngành của những ngành xét tuyển có đến 7 kí tự thì em phải ghi như thế nào ạ. Vd; khoa sư phạm lịch sử mã D140218 Em cảm ơn ạ !
1. Mục tên trường em ghi mã của trường ĐH Giáo dục (QHS) 2. Em ghi tên ngành chính xác. Mã ngành có 3 ô nhưng em vẫn ghi 7 ký tự như quy định (có thể ghi ra ngoài)
Thùy Linh @ 17:45, 22/08/2012 Thưa thầy (cô), em nhận được phiếu báo điểm của trường, phần dành cho thí sinh điền thông tin để xét tuyển nguyện vọng bổ sung, chỗ mã ngành chỉ có 3 ô trống, trong khi mã ngành đăng kí xét tuyển có 7 kí tự. Em đã gọi điện về phòng hành chính của trường để hỏi và nhận được câu trả lời là cứ điền đầy đủ mã ngành như trên wed của trường. Em điền dù bị chèn ra ngoài phần ô trống và đã gửi đi chiều hôm qua. Vậy thầy (cô) cho em hỏi là hồ sơ đăng kí xét tuyển của em có được chấp nhận không ạ? Em cảm ơn thầy (cô).
Hồ sơ của em vẫn được chấp nhận nếu em đăng ký xét tuyển bổ sung vào các ngành còn chỉ tiêu như trong thông báo của nhà trường, và tại phần chữ, em vẫn ghi đúng tên ngành. Em chú ý theo dõi thông tin Xét tuyển bổ sung trên website nhà trường để biết được khả năng trúng tuyển nhé.
Phương Thảo @ 01:34, 23/08/2012 Thưa thầy cho em hỏi là khi xét điểm từ trên xuống thì 17.25 và 17.5 có gì khác nhau không hay la đều quy về 17.5 ạ?có trường hợp nào 17.5 trúng còn 17.25 rớt nguyện vọng 2 không ạ?
Theo quy định, điểm cuối cùng của thí sinh được làm tròn lên 0.25. Do đó, nếu điểm của thí sinh là 17.25 thì sẽ được làm tròn thành 17.5 và được xét tuyển như thí sinh được 17.5. Không có trường hợp 17.25 trượt trong khi 17.5 trúng tuyển em ạ.
nga @ 15:21, 23/08/2012 thưa thầy cô cho em hỏi.theo thông báo của trường là 16h ngày 29/8 sẽ hết hạn nộp hồ sơ xét tuyển bổ sung nhưng hôm nay ngày 23/8 em đi ra bưu điện chuyển đơn thì cán bộ bưu điện nói phải mất 4 đến 5 ngày thì đơn mới tới nơi.vậy thầy cô cho em hoi trong trương hợp đơn xin xét tuyển bổ sung của em đến muộn hơn ngày 29 do đường chuyển của bưu điện thì đơn của em sẽ được xử lí như thế nào ạ?hôm nay em mới nhận được giấy báo điểm của trương dự thi nv1.cảm ơn thầy cô
Em nên dùng dịch vụ chuyển thư nhanh hay chuyển bảo đảm để thư xét tuyển của em đến nhanh và không thất lạc. Các trường hợp nộp hồ sơ xét tuyển bổ sung qua đường bưu điện sẽ lấy căn cứ vào ngày ghi trên phong bì. Do đó, em không cần lo lắng nhé.
Hoàng thị vui @ 15:44, 23/08/2012 Thưa quý thầy cô tôi muốn hỏi con gái tôi thi khối C được 16 điểm cả điểm cộng là 19.5 điểm nhưng không đỗ NV1 vậy để ĐKXT vào ngành xã hội học của trường liệu điểm như vậy có khả năng đỗ không ạ và thủ tục nộp hồ sơ gồm những giấy tờ gì? cháu thuộc đối tượng 1 và KV1 và sau khi XT không đỗ thì hồ sơ nhà trường trả lại theo hình thức nào? tôi chân thành cảm ơn
1. Gia đình và thí sinh có thể xem trên website của nhà trường mục Xét tuyển bổ sung nguyện vọng 2 để biết được chỉ tiêu nguyện vọng 2 cho từng ngành. Sau đó em xem tiếp mục Danh sách đăng ký xét tuyển nguyện vọng 2 để biết được vào thời điểm đó, đã có bao nhiêu hồ sơ xét tuyển nộp vào ngành. Từ đó, chính thí sinh có thể biết được ngành nào còn chỉ tiêu, ngành nào hết chỉ tiêu, và mức điểm để có thể trúng tuyển vào từng ngành là bao nhiêu. Căn cứ vào đó thí sinh có thể quyết định việc đăng ký xét tuyển vào các ngành trong trường. 2. Hồ sơ xét tuyển bao gồm: Giấy báo kết quả thi đại học 2012 của thí sinh (bản gốc), bên dưới điền nguyện vọng xét tuyển bổ sung; 01 phong bì dán sẵn tem, tại địa chỉ người nhận ghi chính xác và rõ ràng địa chỉ của thí sinh cùng số điện thoại để nhà trường có thể liên hệ khi cần thiết. 3. Nhà trường có trả lại hồ sơ xét tuyển cho thí sinh trong trường hợp không trúng tuyển.
huyen trang @ 16:11, 23/08/2012 thay co cho em hoi e n0p nv2 vao khoa su pham lich su.nhung neu khoi c nhieu ho so va dat diem cao hon diem chuan dua ra.con khoi d nop it ho so va thieu chi tieu.nha truong co tang chi tieu khoc c len ko a.vd.khoi d chj tieu 15nguoi nhung ho so chj co 10nguoi khoi c co duoc tang chi tieu len 5nguoi nua khong a
Việc chuyển chỉ tiêu giữa các khối sẽ do hội đồng tuyển sinh của nhà trường quyết định. Hiện nay, do chưa hết hạn nộp hồ sơ xét tuyển bổ sung nên cũng chưa thể biết được chính xác số lượng hồ sơ của từng khối, từng ngành. Em nên thường xuyên vào website nhà trường, mục Đăng ký xét tuyển bổ sung để biết thông tin chính xác nhất.
Lê Thùy Dung @ 18:42, 23/08/2012 Em chào thầy! Thưa thầy, em có vấn đề thắc mắc là: em của em tên là Bùi Hồng Nhung SBD: QHXC 02884 có dự thi vào khoa quốc tế trường mình và được 21 điểm. Nhưng em của em được giải khuyến khích quốc gia và theo như em em biết thì nhà trường có tuyển ưu tiên với những người đc giải kk quốc gia. Nhưng đến bây giờ e của e vẫn chưa nhận được giấy báo trúng tuyển của trường mà chỉ nhận được giấy gọi của hệ liên kết 2 +2 thôi ạ. Các thầy có thể giải đáp cho e về trường hợp này được không ạ. Em xin chân thành cảm ơn ạ!
Do em không nói rõ là em đã nộp hồ sơ Ưu tiên xét tuyển vào ngành Quốc tế học hay chưa nên rất khó để trả lời em chính xác. Nếu em đã nộp hồ sơ ưu tiên xét tuyển thì em đã trúng tuyển vào ngành Quốc tế học của trường. Nhà trường đã gửi giấy triệu tập trúng tuyển cho thí sinh từ giữa tháng 8. Em cần ra bưu điện nơi ở để hỏi. Trong trường hợp em chắc chắn mình trúng tuyển (do đã nộp hồ sơ Ưu tiên xét tuyển), em có thể lên website của nhà trường để biết được các thông tin dành cho thí sinh trúng tuyển và làm theo hướng dẫn tại đó.
nguyễn thị hồng @ 20:25, 23/08/2012 nhà trường chưa công bố chỉ tiêu bổ sung chính xác hay sẽ lấy theo số chỉ tiêu dự kiến?
Chỉ tiêu đã công bố là căn cứ để nhà trường xét tuyển.
Phan anh @ 21:53, 23/08/2012 Thưa các thầy cô! Nếu em đỗ xét tuyển nguyện vọng bổ sung vào trường, không phải nv1 thì em có được thi tuyển vào hệ đào tạo đạt trình độ quốc tế hoặc hệ chất lượng cao không a? Mong thầy cô giải đáp giúp em! Em xin cảm ơn!
Em vẫn có quyền được thi tuyển vào hệ đào tạo chất lượng cao hoặc hệ đào tạo đạt trình độ quốc tế nếu khi em nhập học còn đang trong quá trình tuyển sinh các chương trình đào tạo này.
vuhongvan @ 21:53, 23/08/2012 thua thay co, thay co cho e hoi la: e thay cac nghanh cua truong xet nv2 deu lay ca khoi C va D, nhung neu het han nop ho so ma khoi C van thieu chi tieu, thi truong co lay hoc sinh khoi D de bu vao chi tieu khong a?
Sau khi hết hạn nộp hồ sơ xét tuyển bổ sung, Hội đồng tuyển sinh nhà trường sẽ họp và ra quyết định về điểm trúng tuyển cho từng ngành, từng khối. Nếu hồ sơ của một khối không đủ chỉ tiêu, có thể Hội đồng sẽ xem xét việc lấy thêm thí sinh của các khối thi khác hay không.
quynh lan @ 12:49, 24/08/2012 thưa thầy cô, e có nhận được giấy báo điểm xtbs nhưng trên phiếu phần mã ngành chỉ có 3 ô vuông, e phải viết ntn cho đúng mã ngành mà e muốn đăng ký xét tuyển ak. E cảm ơn thầy cô nhiều. hue @ 07:56, 25/08/2012 thầy cô cho em hỏi? Sao giấy chưng nhân kết quả thi ở phân dành cho thí sinh có ô mma x ngành nhung sao có moi 3 ô vây thì em phải làm thế nào,liêu em chuyển lên trương xét tuyển nv2 thì trường đó có nhận k ạ
Tại phần chữ: em ghi đúng tên ngành muốn xét tuyển. Tại phần mã ngành, em ghi đúng mã của ngành đó với 7 ký tự, ghi ra ngoài cũng không sao, quyền lợi của thí sinh vẫn được bảo đảm
nga @ 08:20, 25/08/2012 thưa các thầy cô em gửi đăng ký nvbs vào trường qua đường bưu điện vậy việc xem xét thời gian nộp được tính theo ngày đóng dấu trên phong bì chuyển đi hay là theo ngày được gửi tới trường ạ?
Theo dấu bưu điện em nhé. Bởi thế, nhớ nhắc cô bưu điện đóng dấu thật rõ ngày cho đỡ nhầm lẫn nghe em.
hoa @ 09:10, 25/08/2012 e muon hoi thay co rang bao gio thi nha truong cong bo danh sach trung tuyen nguyen vong 2.va neu trung tuyen thi bao gio se nhap hoc
Câu trả lời cho em có ở đây.
Nguyễn Mạnh Điệp @ 11:58, 25/08/2012 thưa quý thầy cô! em đã nộp nv2 vào khoa triết học của trường. giờ em muốn rút hồ sơ để đi phô tô giấy báo điểm gửi thêm 1 trường dh nữa. Sau đó em lại nộp trở lại vào khoa triết có đc không ạ! Mong thầy cô trả lời giúp em với ạ!
Em có 2 phiếu, hãy dùng phiếu còn lại đi photo mà nộp, không nên rút ở trường vì việc đó làm mất thời gian của em và cả phòng Đào tạo nữa em nhỉ.
Phạm Thị Hạnh @ 16:25, 25/08/2012 Em đăng kí xét tuyển nv2 vào khoa nhân học, nhưng trong thời gian xét tuyển của trường, em thấy mình không trúng tuyển vào ngành đã nộp. Vậy khi rút hồ sơ nộp vào ngành học khác của trường, em có cẩn dùng giấy chứng nhận kết quả mới không? Vì giấy chứng nhận kết quả còn lại em đã nộp vào 1 trường đại học khác rồi ạ.
Em hoàn toàn có thể sử dụng được giấy đã nộp vào ngành Nhân học để nộp sang ngành khác. Quan trọng nhất là thông tin về ngành em đăng ký và ngày em đăng ký phải rõ ràng, chính xác.
tran van tuan @ 20:52, 25/08/2012 thưa thầy cô cho em hỏi: em đã nộp nguyện vọng bổ sung ngày 24/08 nhưng đến ngày 25/08 em vẫn chưa thấy tên trong danh sách xét tuyển nv bổ sung trên trang web của trường. em phải làm thế nào ạ? em tên là trần văn tuấn nộp vào ngành thông tin học khối D được 18 điểm?
Hiện nay, tính trung bình mỗi ngày nhà trường nhận được gần 200 hồ sơ xét tuyển bổ sung của thí sinh từ các nơi gửi về. Do vậy, khâu nhập dữ liệu để cập nhật trên website có thể bị chậm 1 – 2 ngày, em bình tĩnh kiểm tra thông tin trên website của nhà trường. Nếu sau 3 ngày vẫn chưa thấy thông tin của mình, em có thể liên lạc lại với nhà trường để tìm hiểu nguyên nhân.
dong thi hue @ 09:46, 26/08/2012 em thi trường mình nhưng không đỗ,em thi được trên điểm sàn đại học,nhà trường có cấp cho e giấy chứng nhận kết quả thi.Nhưng khi em điền thông tin để gửi nv2,thì thấy ô mã ngành có 3 ô mà em thấy các trường ô mã ngành có 7 ô.Vậy thầy cô cho em hỏi giấy chứng nhận kết quả này dúng hay sai,nếu sai thi bao giờ trương cấp lại cho chúng em ạ.Em mong thầy cô cấp lại cho chúng em sớm,vì trường em đăng kí nv2 sắp hết hạn nọp hồ sơ.Em rất cảm ơn thầy cô
1. Giấy chứng nhận kết quả thi đại học 2012 nhà trường gửi cho các thí sinh là hoàn toàn đúng. 2. Thí sinh khi làm hồ sơ xét tuyể bổ sung vẫn ghi mã ngành 7 ký tự như bình thường. Thí sinh cần ghi đúng tên ngành bằng chữ và đúng ký hiệu mã ngành. Nếu không đủ diện tích thì có thể ghi ra ngoài cũng không sao.
Thủy Tiên @ 19:13, 26/08/2012 Thưa thầy cô . Em có một thắc mắc muốn xin ý kiến từ thầy cô Để đăng ký xét tuyển bổ sung vào 8 ngành còn lại của trường KHXH và NV . Trên trang web của trường sẽ đăng thông tin của tất cả các thí sinh đăng kí . Nhưng số chỉ tiêu chỉ có hạn và theo em biết thì có rất nhiều bạn bằng điểm nhau (nếu cộng cả điểm ưu tiên). Vậy nếu số chỉ tiêu lấy là 15 người nhưng tới người thứ 16 vẫn có số điểm bằng các bạn từ thứ tự 13, 14, 15 thì sẽ gây thiệt thòi cho các bạn. Xin thầy cô giải đáp thắc mắc cho em. Em cám ơn ạ
Trong quy định xét tuyển, các thí sinh có điểm số bằng nhau (sau khi tính cả điểm ưu tiên), thì có quyền lợi như nhau. Việc nhà trường đánh số thứ tự để thí sinh có thể dễ dàng biết được vị trí của mình, qua đó có thể biết được khả năng trúng tuyển cao hay thấp. Trong trường hợ

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây