Trao sổ hưu cho thầy Phạm Văn Thành và đồng chí Phạm Văn Chính

Thứ năm - 17/09/2015 04:10
Chiều ngày 17/9/2015, PGS.TS Nguyễn Văn Kim - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV đã trao sổ hưu cho 2 cán bộ Nhà trường là thầy Phạm Văn Thành - giảng viên chính Khoa Nhân học và đồng chí Phạm Văn Chính - cán bộ tổ lái xe, phòng Hành chính tổng hợp.
Trao sổ hưu cho thầy Phạm Văn Thành và đồng chí Phạm Văn Chính
Trao sổ hưu cho thầy Phạm Văn Thành và đồng chí Phạm Văn Chính

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Văn Kim chia sẻ những kỷ niệm về người thầy, người bạn đồng nghiệp Phạm Văn Thành. Với vai trò giảng viên, thầy Thành luôn là người thầy gương mẫu, thân thiện với nhiều thế hệ sinh viên. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, thầy luôn được biết đến với sự gần gũi, năng nổ trong nhiều hoạt động khoa học cũng như văn thể mỹ. Quãng thời gian công tác tại Trường ĐH Tổng hợp, nay là Trường ĐHKHXH&NV thầy đã có nhiều đóng góp đối với trước là Khoa Lịch sử và nay là Khoa Nhân học.

PGS.TS Nguyễn Văn Kim trao hoa và quà lưu niệm cho thầy Phạm Văn Thành

Đồng chí Phạm Văn Chính từng là chiến sĩ tham gia chiến tranh biên giới, sau này về tham gia công tác tại Trường ĐH Tổng hợp, nay là Trường ĐHKHXH&NV. Đồng chí là người lái xe có nghiệp vụ, từng lái xe cho nhiều thời kỳ hiệu trưởng của Nhà trường. Trong công việc, đồng chí luôn là người đúng giờ giấc, lái xe an toàn. Đặc biệt trong công tác quản lý xe, đồng chí luôn thực hiện rất tốt, xe lúc nào cũng sạch sẽ, ít hỏng hóc, tiết kệm nhiên liệu.

PGS.TS Nguyễn Văn Kim trao hoa và quà lưu niệm cho đồng chí Phạm Văn Chính

Thay mặt cán bộ, giảng viên Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Văn Kim đã gửi lời cảm ơn tới 2 cán bộ đã có nhiều đóng góp với Nhà trường trong thời gian vừa qua và mong trong thời gian tới, các đồng chí tiếp tục đóng góp cho đội ngũ cán bộ trẻ của Nhà trường trong từng lĩnh vực chuyên môn phù hợp. 

Tác giả: USSH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây