Thư mời viết bài tạp chí và thể lệ gửi bài

Thứ tư - 07/10/2015 22:22
Thư mời viết bài tạp chí và thể lệ gửi bài
Thư mời viết bài tạp chí và thể lệ gửi bài

Displaying Journal Cover.jpg

Được thành lập ngày 31/8/2015 (giấy phép hoạt động số 155/GP-BVHTT ngày 11 tháng 5 năm 2015 của Bộ Thông tin và Truyền thông, mã số tiêu chuẩn quốc tế ISSN 2354-1772), Tạp chí Khoa học Xã hội và Nhân văn (Journal of Social Sciences and Humanities) là ấn phẩm khoa học chính thức, duy nhất của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQG Hà Nội. Tạp chí xuất bản định kỳ (05 số tiếng Việt/năm và 01 số tiếng Anh/năm), có nhiệm vụ công bố, giới thiệu các công trình nghiên cứu khoa học khoa học xã hội và nhân văn của các tác giả là các nhà khoa học trong và ngoài nước, phục vụ giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học. Hội đồng biên tập của Tạp chí hiện bao gồm 29 nhà khoa học có uy tín trong nước và quốc tế. Tạp chí tập trung và ưu tiên đăng tải những bài báo theo định hướng của tinh thần cởi mở, sáng tạo, nhanh chóng vươn lên để tiếp cận và sánh ngang với các tạp chí có uy tín hàng đầu của khu vực và trên thế giới. Nội dung chính của Tạp chí bao gồm các Bài nghiên cứu (khoảng 5000 đến 8000 từ), các bài điểm sách, thông tin khoa học (khoảng 300 đến 1000 từ) được trình bày theo đúng cấu trúc và chuẩn mực của một tạp chí khoa học (xin xem thêm Thể lệ gửi bài của Tạp chí)

 Hiện nay, Tạp chí đã hoàn tất số đầu tiên vào ra mắt dịp kỷ niệm 70 năm truyền thống nhà trường và chuẩn bị cho số tiếng Anh đầu tiên vào tháng 12/2015. Ban Biên tập trân trọng kính mời các tác giả trong và ngoài nước đóng góp các bài nghiên cứu nguyên bản (bằng tiếng Việt và Tiếng Anh) có nội dung liên quan đến các lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn. Với số tiếng Anh tháng 12/2015, Ban Biên tập mong muốn nhận được bài viết của các nhà khoa học, học viên sau đại học trước ngày 02/11/2015. Tất cả các bài nghiên cứu đều trải qua một quá trình phản biện kín, chuyên nghiệp bởi các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam và quốc tế, đảm bảo chất lượng khoa học cao và được biên tập, chỉnh sửa theo các chuẩn mực chung về trích dẫn, cấu trúc bài viết.

Mọi thông tin xin liên hệ: Phòng Tạp chí, 708-E, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. ĐT: 04.35581984; email: tckhxhnv@vnu.edu.vn hoặc tapchikhxhnv@gmail.com 

Xem thể lệ viết bài tại đây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây