V/v: Tiếp tục thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch Covid-19

Thứ năm - 23/04/2020 05:57

Thực hiện Công văn số 1207/ĐHQGHN-VP, ngày 23/4/2020 của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội về việc tiếp tục thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về phòng chống dịch, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đề nghị các đơn vị triển khai các nội dung sau:

1. Đối với hoạt động giảng dạy và học tập của cán bộ, sinh viên và học viên sau đại học: Các đơn vị đào tạo tiếp tục triển khai hoạt động giảng dạy theo hình thức trực tuyến cho đến hết ngày 29/4/2020; Nhà trường sẽ thông báo phương án dạy - học cho giai đoạn tiếp theo trước ngày 29/4/2020.

2. Đối với cán bộ, viên chức khối hành chính, nghiên cứu và phục vụ: Trở lại làm việc bình thường kể từ ngày 23/4/2020.

3. Tiếp tục nhắc nhở cán bộ, sinh viên nghiêm túc thực hiện Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ, duy trì các biện pháp an toàn phòng chống dịch bệnh trong quá trình làm việc và học tập (đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn, rửa tay thường xuyên bằng nước sát khuẩn…)

4. Thường xuyên quan tâm, nắm bắt và cập nhật thông tin về tình hình dịch bệnh liên quan đến cán bộ và sinh viên đơn vị mình; kịp thời báo cáo Ban Giám hiệu và Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Nhà trường nếu có các vấn đề phát sinh tại đơn vị.

Tác giả: ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây