30 sinh viên nhận học bổng Doosan

Thứ sáu - 08/10/2010 03:14
30 sinh viên có thành tích học tập suất sắc của Trường ĐHKHXH&NV đã được nhận học bổng của Tập đoàn Doosan – Hàn Quốc, sáng nay, 08/10/2010.
30 sinh viên nhận học bổng Doosan
30 sinh viên nhận học bổng Doosan
30 sinh viên có thành tích học tập suất sắc của Trường ĐHKHXH&NV đã được nhận học bổng của Tập đoàn Doosan – Hàn Quốc, sáng nay, 08/10/2010. Tổng trị giá học bổng được trao là 4.000 USD, bao gồm 15 suất học bổng Yonkang (quỹ tài trợ do tập đoàn Doosan thành lập năm 1978), tổng trị giá 2.500 USD dành riêng cho sinh viên ngành Hàn Quốc học; 15 suất học bổng Doosan Vina do công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt nam (Doosan Vina) tài trợ với tổng trị giá 1.500 USD dành cho sinh viên các ngành khác. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Kim Sơn bày tỏ lời cảm ơn công ty Doosan Vina đã hỗ trợ học bổng cho sinh viên trường. Đồng thời, bày tỏ mong muốn mối quan hệ hợp tác giữa Nhà trường với doanh nghiệp ngày càng gắn bó hơn nữa, tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội học tập và định hướng nghề nghiệp sau khi ra trường.

Được thành lập năm 2007, Công ty Doosan Vina gồm 5 nhà máy: nhà máy sản xuất nồi hơi (Boiler), nhà máy sản xuất máy thu hồi nhiệt (HRSG), nhà máy MHE, nhà máy thiết bị khử muối nước biển (DESA) và nhà máy CPE. Vào tháng 5 năm 2009, Doosan Vina tổ chức buổi lễ khánh thành và trở thành công ty duy nhất sản suất thiết bị máy phát điện của Việt Nam. Trường ĐHKHXH&NV (ĐHQGHN) là một trong số những trường đầu tiên ở Việt Nam được Doosan Vina hỗ trợ học bổng cho sinh viên. Đây là năm thứ hai công ty Doosan Vina trao học bổng cho sinh viên của Trường.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây