Đồng hành cùng sinh viên trong học tập và cuộc sống: Nghĩa cử cao đẹp của chùa Kim Ngưu (Bắc Ninh)

Thứ sáu - 18/03/2022 01:53
Sáng ngày 18/3/2022, PGS.TS Lại Quốc Khánh (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH và NV) đón tiếp đoàn đại biểu của chùa Kim Ngưu (xã Phật Tích, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh). Tham dự cùng với Đại đức Thích Giác Giáo (Trụ trì chùa Kim Ngưu) còn có đại diện của một số doanh nghiệp – các mạnh thường quân tài trợ hiện vật, tài chính cho hoạt động thiện nguyện lần này.

IMG 7631

PGS.TS Lại Quốc Khánh (Hiệu phó) tiếp đoàn tại Hội trường

Theo thông tin từ Đại đức Thích Giác Giáo, do nhân duyên từng là cựu sinh viên, hiện là Học viên cao học Bộ môn Tôn giáo học của Trường, nên Đại đức luôn rất quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện, đồng hành cùng với Nhà trường hỗ trợ sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Trong lần đến thăm trường lần này, ngoài những hiện vật, là những mặt hàng thiết yếu (gạo, mì tôm, dầu ăn,…) tham gia vào Siêu thị 0 đồng của Trường ĐHKHXH&NV gửi tới sinh viên bị ảnh hưởng do COVID 19, chùa Kim Ngưu còn có những suất học bổng (dự kiến 31 suất 1 năm cho sinh viên của Trường) và tài trợ học phí cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Bộ môn Tôn giáo học.

PGS.TS Lại Quốc Khánh thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường đã gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của cá nhân Đại đức Thích Giác Giáo và các doanh nghiệp đã đồng hành, chia sẻ những khó khăn với các em sinh viên trong học tập cũng như trong cuộc sống. PGS.TS Lại Quốc Khánh chia sẻ: “Trong hai năm qua, Trường ĐHKHXH & NV tổ chức nhiều hoạt động: tiêm vác-xin cho các sinh viên của trường; hỗ trợ chỗ ăn, ở; phát quà, nhu yếu phẩm cho các sinh viên diện F1,F0; tổ chức Siêu thị 0 đồng cho sinh viên;… Dịch COVID đã ảnh hưởng vô cùng nặng nề, các doanh nghiệp, các tổ chức đều gặp khó khăn rất lớn, nhưng vẫn chung tay ủng hộ hoạt động thiện nguyện của Nhà trường, hơn nữa lại có những suất học bổng khuyến khích các em, đó là những nghĩa cử vô cùng cao đẹp. Tất cả những món quà, hiện vật, suất học bổng của Đại đức Thích Giác Giáo và các mạnh thường quân sẽ được Nhà trường tổ chức trao đến tận tay các em sinh viên một cách trang trọng và ấm áp nhất. Hi vọng rằng, trong thời gian tới Nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của Đại đức Thích Giáo Giác, Ban trị sự chùa Kim Ngưu cũng như các doanh nghiệp trong các hoạt động khác”.

IMG 7636

Phó Hiệu trưởng Lại Quốc Khánh trân trọng tiếp nhận những món quà và hiện vật do đoàn ủng hộ 

IMG 7649

Đại đức Thích Giác Giáo và món quà, hiện vật ý nghĩa dành cho sinh viên khó khăn do dịch COVID-19 

Tác giả: ​​​​​​​Hạnh Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây