Gian hàng Trường ĐHKHXH&NV chật cứng người đến tư vấn tuyển sinh

Thứ hai - 22/06/2020 23:59
Hàng trăm học sinh lớp 11, 12 và các bậc phụ huynh tới gian hàng của trường Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn để tư vấn tuyển sinh cho thấy các chương trình đào tạo của trường ngày càng trở nên hấp dẫn, thu hút sự quan tâm.
Gian hàng Trường ĐHKHXH&NV chật cứng người đến tư vấn tuyển sinh
Gian hàng Trường ĐHKHXH&NV chật cứng người đến tư vấn tuyển sinh

Trường ĐHKHXH&NV – ĐHQGHN là một trong số những đơn vị đào tạo đại học tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh hướng nghiệp 2020. Chương trình do báo Tuổi trẻ, Bộ GD&ĐT, Tổng cục giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ TB&XH) tổ chức vào ngày 21/6 vừa qua tại Đại học Bách khoa Hà Nội.

Các bạn học sinh và phụ huynh tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh đứng chật cứng gian hàng của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN.

“Em có nguyện vọng dự thi vào trường nhưng chưa nắm được hết chương trình đào tạo của các ngành học. Nhờ có các thầy cô và anh chị tư vấn rất nhiệt tình, em đã hiểu hơn về những ngành học của trường” - bạn Cẩm Nhung chia sẻ.

Các tư vấn viên cởi mở, thân thiện, nhiệt tình giúp đỡ những bạn học sinh có nguyện vọng dự thi vào trường.

“Từ lâu em đã ao ước được trở thành sinh viên Nhân văn. Sau khi nghe tư vấn, em có thêm quyết tâm để thực hiện ước mơ của mình” - bạn Lan Anh chia sẻ.

ThS. Nguyễn Văn Hồng (phòng Đào tạo) tư vấn cho các thí sinh tại gian hàng của Nhà trường.

Trước khi tư vấn tại gian hàng, thầy Hồng tham gia vào hội đồng tư vấn tuyển sinh phía trong hội trường. Trả lời câu hỏi về việc những ngành khoa học xã hội và nhân văn dường như không được coi trọng bằng khoa học tự nhiên và công nghệ, thầy cho biết: “Song song với sự phát triển kinh tế của xã hội là nhu cầu giải quyêt những vấn đề tinh thần, xã hội. Đây chính là tiền đề để những ngành khoa học xã hội và nhân văn ngày càng có vị trí và vai trò quan trọng".

Các bậc phụ huynh cũng đồng hành cùng con trong buổi tư vấn tuyển sinh

Việc gian hàng của Trường ĐHKHXH&NV chật kín suốt buổi tư vấn tuyển sinh cho thấy các chương trình đào tạo của trường ngày càng trở nên hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của người học. 

Tác giả: Phan Lê Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây