Hội nghị công tác Đảng năm 2020

Thứ hai - 28/12/2020 03:25
Sáng ngày 26/12/2020 tại Phòng 304 Nhà E, Đảng ủy Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức Hội nghị công tác Đảng năm 2020 với sự tham gia của gần 80 đồng chí là Đảng ủy viên, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, ủy viên các Ban của Đảng ủy, Chi ủy viên các Chi bộ trực thuộc Đảng ủy, lãnh đạo và chuyên viên Văn phòng Đảng ủy. Đây là một hoạt động thường niên trong kế hoạch công tác của Đảng ủy Nhà trường.

Tại Hội nghị, thay mặt Đảng ủy, đồng chí Nguyễn Hiệu (Bí thư Đảng ủy) đã trân trọng trao Huy hiệu Đảng và gửi lời chúc mừng tới các đồng chí đảng viên vừa được nhận huân danh cao quý của Đảng và các Chi bộ nơi các đảng viên đang sinh hoạt; đồng thời mong các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy trí tuệ, tình cảm, trách nhiệm và tâm huyết đóng góp cho sự phát triển của Đảng bộ Nhà trường trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Hiệu - Bí thư Đảng ủy

Các đồng chí đảng viên của Đảng bộ được nhận Huy hiệu Đảng trong năm 2020 gồm: đồng chí Nguyễn Hồng Cổn (Chi bộ Khoa Ngôn ngữ học, 40 năm tuổi Đảng), đồng chí Nguyễn Vũ Hảo (Chi bộ Khoa Triết học, 30 năm tuổi Đảng), đồng chí Vũ Thị Phụng (Chi bộ Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng, 30 năm tuổi Đảng) và đồng chí Trịnh Ngọc Thạch (Chi bộ Khoa Khoa học Quản lý, 30 năm tuổi Đảng).

Các đồng chí đảng viên của Đảng bộ được nhận Huy hiệu Đảng trong năm 2020

Thay mặt các đồng chí đảng viên nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Hồng Cổn phát biểu cảm ơn Đảng ủy Nhà trường đã tạo điều kiện cho các đảng viên hoàn thành nhiệm vụ, có cơ hội được rèn luyện trong một môi trường giáo dục, được phát huy năng lực đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường cũng như cho sự nghiệp khoa học, giáo dục của đất nước.

Đại diện cho các Chi bộ có đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đồng chí Đào Đức Thuận (Bí thư Chi bộ, Trưởng Khoa Lưu trữ học và QTVP) đã phát biểu cảm ơn Đảng ủy Nhà trường trong thời gian qua đã tạo mọi điều kiện để các Chi bộ và cá nhân đảng viên được góp sức mình vào sự phát triển của Nhà trường. Đồng thời, chúc mừng, ghi nhận và biết ơn các đảng viên lão thành đã đóng góp cho Nhà trường trong suốt thời gian qua, hi vọng và tin tưởng các đồng chí được nhận Huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng hôm nay sẽ tiếp tục đồng hành với các Chi bộ, lãnh đạo chính quyền và các tổ chức đoàn thể không ngừng phát triển trong thời gian tới.

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hiệu và Ban Giám hiệu Nhà trường đã tặng hoa cảm ơn các đồng chí đã tham gia Đảng ủy khóa XXVII và Ban Giám hiệu thời gian qua, gồm: đồng chí Nguyễn Văn Kim (nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Phó Hiệu trưởng), đồng chí Phạm Quang Minh (nguyên Phó Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng), đồng chí Trần Ngọc Liêu (nguyên Đảng ủy viên).

Đồng chí Nguyễn Hiệu tặng hoa cảm ơn các đồng chí đã tham gia Đảng ủy khóa XXVII

Ban Giám hiệu Nhà trường  tặng quà cảm ơn các đồng chí đã tham gia Ban Giám hiệu thời gian qua

Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Đại học Quốc gia Hà Nội về việc quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ VI Đảng bộ Đại học Quốc gia Hà Nội, tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hiệu (Phó Bí thư Đảng ủy ĐHQGHN, Bí thư Đảng ủy Nhà trường) đã trực tiếp quán triệt đến toàn thể đại biểu một số nội dung cơ bản của Nghị quyết, trên cơ sở đó trao đổi những nội dung cụ thể hóa của Đảng ủy gắn với việc xây dựng chương trình hành động và phân công các nhóm công tác của Đảng ủy xây dựng các Nghị quyết, Kết luận của Đảng ủy Trường ĐHKHXH&NV giai đoạn 2020 - 2025.

Tiếp theo đó, các đại biểu tham dự Hội nghị đã thảo luận, cho ý kiến vào dự thảo Nghị quyết của Đảng ủy Nhà trường về “Nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp ủy và hoạt động kiểm tra, giám sát”. Các góp ý của các đại biểu sẽ được Ban soạn thảo tiếp thu, chỉnh sửa và trình Đảng ủy thông qua trong phiên họp thường kỳ sắp tới.

Nhằm nâng cao nghiệp vụ công tác Đảng cho đội ngũ Chi ủy các Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 sau Đại hội các Chi bộ, các đại biểu tham dự Hội nghị cũng đã lắng nghe chia sẻ từ đồng chí Nguyễn Đức Hà, nguyên Vụ trưởng Vụ Cơ sở đảng, Ban Tổ chức Trung ương về công tác xây dựng Đảng và những lưu ý để nâng cao hơn nữa năng lực lãnh đạo của Chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Đức Hà - nguyên Vụ trưởng Vụ Cơ sở Đảng, Ban Tổ chức Trung ương

Một số hình ảnh Hội nghị:

Tác giả: Chí Trung - Ảnh: Phạm Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây