Hội nghị Khoa học sinh viên Khoa BC&TT

Thứ sáu - 15/04/2011 07:09
Ngày 13/4/2011, Khoa Báo chí và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị Khoa học Sinh viên năm 2010. Đã có 05 đề tài được các nhóm sinh viên trình bày tại Hội nghị.
Ngày 13/4/2011, Khoa Báo chí và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị Khoa học Sinh viên năm 2010. Đã có 05 đề tài được các nhóm sinh viên trình bày tại Hội nghị. Các đề tài khoa học năm nay tập trung bám sát các vấn đề mới của đời sống thực tiễn báo chí và truyền thông. Nổi bật là báo cáo "Tìm hiểu về mô hình phát thanh trên điện thoại di động sử dụng công nghệ 3G: nghiên cứu trường hợp Viettel" của tác giả Vũ Thuỳ Linh. Những ý kiến phản biện nhận xét trong Hội nghị của các thầy cô giúp các bạn sinh viên nhận thức được tầm quan trọng của hoạt động nghiên cứu khoa học và hoạt động tìm kiếm tri thức. Hội nghị cũng là dịp để các bạn trẻ học hỏi thêm các phương pháp nghiên cứu và có sự đầu tư phù hợp đối với công tác nghiên cứu khoa học. Sau các phần trình bày và thảo luận, Ban Tổ chức đã công bố kết quả và trao phần thưởng cho các đề tài đạt kết quả xuất sắc:
  • 01 giải nhất: "Tìm hiểu về mô hình phát thanh trên điện thoại di động sử dụng công nghệ 3G, nghiên cứu trường hợp Viettel" của tác giả Vũ Thuỳ Linh (khoá K52).
  • 02 giải nhì: + "Chiến tranh trong các bức ảnh đoạt giải ảnh của năm, giải thưởng ảnh báo chí thế giới từ năm 1955 đến 2010" của tác giả Lê Thị Thu Huyền (khoá K54) + "Tổ chức sự kiện trong quảng bá thương hiệu doanh nghiệp (tìm hiểu sự kiện Canon - lăng kính thông minh và ảnh sáng tác nhanh Canon Photo Marathon của công ty Canon 2010)" của tác giả Nguyễn Thị Hiền (khoá K52).
  • 02 giải ba: "Sử dụng keyword trên báo điện tử" của tác giả Vũ Tiến Thành (khoá K54). + "Diện mạo giáo dục Việt Nam năm 2010 thông qua báo chí" của tác giả Trần Thuỳ Ngân và Dương Nguyên Dạ Oanh (khoá K53).

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây