Tin tức

Lời chia tay mùa hạ 2011 - Tạm biệt K52

Thứ hai - 27/06/2011 07:49
Thế là một đêm nhạc “Lời chia tay mùa hạ” nữa đã diễn ra và để lại biết bao kỉ niệm cho những sinh viên sắp tốt nghiệp của Trường ĐHKHXHNV.
Lời chia tay mùa hạ 2011 - Tạm biệt K52
Lời chia tay mùa hạ 2011 - Tạm biệt K52
Thế là một đêm nhạc “Lời chia tay mùa hạ” nữa đã diễn ra và để lại biết bao kỉ niệm cho những sinh viên sắp tốt nghiệp của Trường ĐHKHXHNV. “Kỉ niệm mãi trong tim ta, ngày vui ấy ta bên nhau. Ta mong ước một ngày lại gặp nhau…. Chia tay nhé, rồi ngày mai ta gặp nhau..” Những lời hát ấy của Phạm Thị Phương Thảo (K53BCTT) đã khép lại một đêm “Lời chia tay mùa hạ” nữa thật xúc động, tại nhà văn hoá Kí túc xá Mễ Trì, tối 24/06/2011. “Lời chia tay mùa hạ” là chương trình văn nghệ thường niên do Đoàn TN – Hội SV nhà trường tổ chức, như là một món quà dành cho các sinh viên năm cuối, trước khi ra trường. Và thế hệ được… “nhận quà” lần này đã là các sinh viên khoá K52 (QH-2007-X). Đến tham dự chương trình có PGS.TS Vũ Đức Nghiệu (Phó hiệu trưởng nhà trường) và TS Nguyễn Quang Liệu (Trưởng phòng CT&CTSV) và đại diện BCH Đoàn TN – Hội SV nhà trường. Cũng tại chương trình, Hội SV – Đoàn TN cũng tuyên dương, khen thưởng cho các sinh viên có thành tích học tập và hoạt động Đoàn - Hội xuất sắc toàn khoá học 2007-2011.



Các tiết mục văn nghệ của “Lời chia tay mùa hạ 2011” đã hấp dẫn khán giả không chỉ nhờ giọng hát rất truyền cảm của các thành viên CLB SOL mà còn nhờ cách thể hiện hết sức lôi cuốn. Các bài hát được khéo léo xâu chuỗi lại dựng lên một câu chuyện liền mạch với những hoạt cảnh tái hiện lại cuộc đời thời đi học của người sinh viên từ thuở bé bắt đầu cắp sách tới trường cho đến khi ra trường ngày hôm nay.



























Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây