Tin tức

986 sinh viên khoá 52 nhận bằng tốt nghiệp

Thứ hai - 27/06/2011 07:14
Ngày 27/6/2011, Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân khoa học cho 986 sinh viên khoá QH-2007-X (K52).
986 sinh viên khoá 52 nhận bằng tốt nghiệp
986 sinh viên khoá 52 nhận bằng tốt nghiệp
Ngày 27/6/2011, Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân khoa học cho 986 sinh viên khoá QH-2007-X (K52). Khoá QH-2007-X có tổng số 1.222 sinh viên và đã có 35 sinh viên tốt nghiệp sớm đã được cấp bằng chỉ sau 6 học kì và 7 học kì. Số sinh viên chưa tốt nghiệp là 201, chiếm 16,45% trong đó có những sinh viên đã đủ điều kiện tốt nghiệp nhưng chủ động đăng kí chưa tốt nghiệp để cải thiện điểm, và một phần lớn trong số 201 sinh viên chưa tốt nghiệp do vừa thi hết các môn thì sẽ được xét tốt nghiệp vào tháng 7. Trong số 986 sinh viên nhận bằng tốt nghiệp đợt này có 9 sinh viên đạt loại xuất sắc, 236 sinh viên đạt loại giỏi, chiếm 23,11%; 771 sinh viên loại khá chiếm 75,5%, 8 sinh viên loại trung bình chiếm 0,7%. Với những thành tích xuất sắc đạt được trong học tập và rèn luyện khoá QH-2007-X có 5 sinh viên được nhận bằng khen của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội, 48 sinh viên được nhận giấy khen của Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV, trong đó có 21 sinh viên đạt kết quả học tập giỏi, xuất sắc, 14 sinh viên là cán bộ lớp, cán bộ Đoàn, Hội có thành tích học tập tốt, 13 sinh viên vượt khó vươn lên học tập. Khoá QH-2007-X là khoá sinh viên thứ 52 của Nhà trường và là một dấu mốc quan trọng trong lịch sử đào tạo của Nhà trường. Đây là khoá đầu tiên được đào tạo hoàn toàn theo phương thức tích luỹ tín chỉ, đăng kí môn học trong lần thử nghiệm đầu tiên, cũng khoá đầu tiên xét tốt nghiệp theo phương thức mới và là khoá đầu tiên có nhiều sinh viên tốt nghiệp sớm. Tại lễ tốt nghiệp PGS.TS. Nguyễn Kim Sơn - Phó hiệu trưởng Nhà trường thay mặt lãnh đạo Nhà trường tổng kết khoá học, chúc mừng và chia sẻ cùng toàn thể sinh viên khoá K52: Các em đã kết thúc thời gian học tập gian khổ suốt bốn năm, hoàn thành một chặng đường quan trọng trong sự nghiệp học tập, phấn đấu và tu dưỡng. Tuy nhiên 4 năm học mới chỉ là bước đi đầu tiên trên con đường nghề nghiệp, con đường khoa học, con đường sáng tạo đầy niềm vui nhưng cũng lắm chông gai phía trước của em. Hãy coi những gì đã được học chỉ là vốn liếng ít ỏi luôn cần phải bổ sung, phải biết không ngừng học hỏi để tiến bộ, học hỏi để thích nghi, để nhằm tới thành công. Nhà trường trông mong thông tin về sự thành công của các em trong tương lai cũng như luôn chào đón các em trong các cấp học cao hơn…

Một số hình ảnh trong lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân khoa học















Ngập tràn niềm vui trong ngày lễ tốt nghiệp

Ngay tại lễ trao bằng tốt nghiệp phóng viên USSH đã ghi lại cảm xúc của một số sinh viên các khoa trong trường: Bằng tốt nghiệp và tình bạn là những thứ quý giá nhất SV Nguyễn Thị Nhung – K52 Đông phương học: Cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi em rất vui mừng và tự hào, vậy là kết quả cố gắng học tập trong suốt 4 năm đã được công nhận. Dù có chút nuối tiếc khi quãng thời gian 4 năm trôi qua nhanh nhưng lúc này em rất hạnh phúc bởi em đã trải qua hết những cảm xúc của đời sinh viên. 4 năm học dưới mái trường thân thiện, thầy cô quý mến, bạn bè thân thiết, giúp đỡ nhau. Ra trường bên cạnh tấm bằng nhận được thì tình cảm bạn bè là thứ quý giá nhất mà em đã có được. Xin gửi những lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới thầy cô SV Nguyễn Công Đạt – K52 Quốc tế học: Bây giờ của em rất hồi hộp như ngày đầu nhập học, vui buồn lẫn lộn, vui vì đã nhận được bằng buồn vì đã phải ra trường. Bốn năm học dưới mái trường thầy cô đã luôn chỉ bảo tận tình, giúp đỡ động viên chúng em học tập tốt. Em xin gửi tới thầy cô lời cảm ơn chân thành, lời chúc tốt đẹp nhất tới thầy cô. Chúng em sẽ mãi ghi nhớ lời thầy cô, dù ở bất cứ nơi đâu chúng em vẫn mãi nhớ về mái trường ĐHKHXH&NV. Cơ hội việc làm đang chờ đón SV Phạm Kim Ngân – K52 Xã hội học: 4 năm học dưới mái trường đại học em đã có một kết quả học tập tốt đẹp. Khi kết thúc những năm tháng sinh viên thì một sự khởi đầu mới cũng đang đón chờ em ở phía trước, tháng 7 tới em sẽ kí hợp đồng làm việc với một tổ chức phi chính phủ, có được một công việc đúng với chuyên ngành mình đã theo học.

Tác giả: nguyenhang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây