Tổ chức tiêm tăng cường cho học sinh, sinh viên

Thứ sáu - 18/03/2022 11:56
Thực hiện Công văn số 736/BYT-DP ngày 18/2/2022 của Bộ Y tế về việc tăng cường tiêm vắc xin phòng Covid-19, Đại học Quốc gia Hà Nội thông qua đầu mối là Bệnh viên Đại học Quốc gia Hà Nội triển khai tiêm vắc xin cho học sinh, sinh viên trong 03 ngày 15, 16 và 17/3/2022.

Bệnh viện Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp với Y tế quận Thanh Xuân thành lập Đoàn công tác để tổ chức tiêm cho học sinh sinh viên thuộc 13 đơn vị tại Hội trường Kí túc xá Mễ Trì, 182 Lương Thế Vinh. Số lượng sinh viên đăng ký tiêm khá đông với nhiều loại vắc xin, số mũi khác nhau. Đã có 941 sinh viên đã được tiêm các mũi nhắc lại và tăng cường. Trong đó, số sinh viên trường ĐH KHXH&NV được tiêm khoảng 230, đạt tỷ lệ 92% so với số đăng ký. Các khâu trong quy trình tiêm chủng được diễn ra đúng quy định, trật tự, an toàn và đúng tiến độ đề ra.

Hy vọng, thông qua việc tiêm chủng phủ rộng trong sinh viên, sẽ giúp các em sinh viên được sức khỏe tốt, đủ sức vượt qua dịch bệnh covid-19 và an tâm học tập và sinh hoạt tại trường ĐH KHXH&NV.

1

Cán bộ phòng CT&CTHSSV cùng đội Xung kích hỗ trợ bệnh viện tổ chức tiêm

2

Tiêm vắc xin cho sinh viên

3

Sinh viên nhận giấy chứng nhận tiêm chủng

Tác giả: Phòng Chính trị và Công tác học sinh - sinh viên

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây