Trường ĐHKHXH&NV tham gia tư vấn tuyển sinh tại thành phố Hải Phòng

Thứ hai - 29/06/2020 04:24
Ngày 28/6, Trường ĐHKHXH&NV là một trong 7 thành viên của ĐHQGHN tham gia Chương trình Tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp 2020 tại Đại học Hàng Hải Việt Nam, Hải Phòng.
Trường ĐHKHXH&NV tham gia tư vấn tuyển sinh tại thành phố Hải Phòng
Trường ĐHKHXH&NV tham gia tư vấn tuyển sinh tại thành phố Hải Phòng

Chương trình do Báo Tuổi Trẻ, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) tổ chức với sự đồng hành của Tập đoàn VinGroup. Đây là hoạt động thường niên vì cộng đồng được duy trì tổ chức từ năm 2003. Tại sự kiện lần này có hơn 60 gian tư vấn của các trường đại học, viện, trường cao đẳng khác nhau và sự tham gia của gần 4000 sinh viên các tỉnh thành.

Năm nay, số thí sinh có nhu cầu đăng ký các ngành KHXH&NV tăng hơn mọi năm. Các em học sinh mong muốn hiểu biết thêm các thông tin về các khoa, các ngành đào tạo, phương thức đăng ký xét tuyển, học phí cũng như cơ hội học bằng kép tại Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN.

Các câu hỏi đều được các tư vấn viên Nhà trường trả lời một cách cởi mở, thân thiện, nhiệt tình nhằm giúp đỡ những bạn học sinh có nguyện vọng dự thi vào trường. Buổi tư vấn tuyển sinh cho thấy các chương trình đào tạo của Nhà trường ngày càng trở nên hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của người học. Một số ngành hấp dẫn nhất của Nhà trường là Tâm lí học, Đông phương học, Báo chí…

*Một số hình ảnh tại chương trình:

Nhóm tư vấn tuyển sinh của Trường ĐHKHXH&NV chụp ảnh cùng GS.TS Nguyễn Tiến Thảo (Phó trưởng ban Đào tạo ĐHQGHN)

GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV) tại gian tư vấn của Nhà trường

Các tư vấn viên của Nhà trường giải đáp thăc mắc của các bạn học sinh và phụ huynh

Tác giả: Trần Minh, Vũ Ngà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây