Trao học bổng và quà tặng cho sinh viên vùng lũ

Thứ ba - 08/12/2020 23:12
Ngày 05/12/2020, tại Lễ Tổng kết chuỗi hoạt động chào tân 2020 & Diễn đàn sinh viên 5 tốt: “Chuyển động để bứt phá”, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường ĐHKHXH&NV (ĐHQGHN) và Trung tâm Anh ngữ Jaxtina trao tặng 83 suất quà và 3 học bổng toàn phần tới các bạn sinh viên vùng lũ với mong muốn động viên tinh thần các bạn yên tâm học tập. 

Lễ Tổng kết có sự góp mặt của nhiều Quý Đơn vị là các mạnh thường quân đồng hành, hỗ trợ cho chuỗi hoạt động đầu tiên của tuổi trẻ Nhân Văn năm học 2020 - 2021. Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường cùng Trung tâm Anh ngữ Jaxtina đã dành tặng 83 suất quà cho sinh viên thuộc vùng bị ảnh hưởng trong đợt lũ lụt vừa qua.
Trung tâm Anh ngữ Jaxtina cũng trao tặng sinh viên Phạm Thiên Hà - con gái cả liệt sĩ Phạm Văn Hướng (hy sinh tại Thủy điện Rào Trăng 3, Thừa Thiên Huế) 01 học bổng khóa học toàn phần tại Trung tâm trị giá 10 triệu đồng. Đồng thời để cổ vũ tinh thần học tập của các bạn Tân sinh viên, trung tâm dành tặng 02 phần học bổng trị giá 5 triệu đồng cho hai bạn sinh viên xuất sắc.  
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Bích Đào (Chủ tịch Hội Sinh viên trường) ghi nhận và cảm ơn những tình cảm quý báu của các doanh nghiệp - tổ chức đối với hoạt động của tuổi trẻ Nhân Văn và các bạn sinh viên vùng lũ. 
Ngoài ra, trong chương trình, Tuổi trẻ Nhà trường cũng đã trao thẻ hội viên cho chi hội trưởng các đơn vị K65, trao Giấy chứng nhận cùng các phần quà cho Top 12 trong chung kết cuộc thi Cất cánh.
Các bạn sinh viên cũng lắng nghe chia sẻ của các diễn giả là các sinh viên 5 tốt tiêu biểu các cấp về các tiêu chí, tạo động lực để các bạn sinh viên phấn đấu đạt danh hiệu Sinh viên 5 tốt các cấp. 

Đồng chí Nguyễn Bích Đào - Chủ tịch Hội Sinh viên trường

Chương trình tổ chức đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid - 19

Ông Đoàn Trung Hiếu - Đại diện Trung tâm Anh ngữ Jaxtina trao quà cho sinh viên vùng lũ

Đồng chí Nguyễn Bích Đào - Đại diện Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên trường trao tặng quà cho sinh viên vùng lũ

Trung tâm Anh ngữ Jaxtina trao tặng 3 suất học bổng toàn phần tại trung tâm cho sinh viên trường ĐH KHXH&NV
 

Trao giải cho 2 Quán quân của Cuộc thi The Face USSH 2020
 

Chủ tịch Hội Sinh viên trường trao Giấy Chứng nhận cảm ơn các Quý Đơn vị
 

Diễn giả Sinh viên 5 tốt giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên
 

Đồng chí Trần Đức Hoà - Phó Bí thư Đoàn trường chia sẻ với các bạn sinh viên

Tác giả: Bích Đào

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây