USSH đón 2.000 tân sinh viên nhập học

Thứ tư - 14/10/2020 05:33
Ngày đón tân sinh viên hàng năm luôn là một trong những cuộc "ra quân" hoành tráng và nhiều cảm xúc nhất của toàn trường, của các khoa, bộ môn và của các thầy cô, từ các thầy cô làm việc ở các phòng ban chức năng cho đến các thầy cô tại các đơn vị.
USSH đón 2.000 tân sinh viên nhập học
USSH đón 2.000 tân sinh viên nhập học

Công tác đón sinh viên nhập học tại Trường được tổ chức chu đáo, có sự phối hợp giữa các phòng chức năng và các đơn vị trong toàn trường.

Khu vực sân trường có backdrop để tân sinh viên check in và có bàn ghế để phụ huynh ngồi đợi con em làm thủ tục.

Công tác kiểm tra phòng dịch được triển khai đúng quy định.

Đón tiếp tân sinh viên hàng năm luôn có sự tham gia tích cực của các bạn sinh viên tình nguyện trong màu áo xanh quen thuộc.

Những nụ cười toả nắng trong ngày nhập trường

Không gian đón tiếp tân sinh viên khá rộng rãi, thoáng mát và thân thiện

Ngay từ đầu buổi sáng đã có rất đông tân sinh viên đến làm thủ tục nhập học nên hoạt động tại các bàn đón tiếp khá tất bật

Các đơn vị trong trường có sự chuẩn bị khá kỹ để đón tân sinh viên khoa mình, mỗi đơn vị có một cách chào đón riêng nhưng đều mang tinh thần tươi vui và trẻ trung

Một giảng viên chia sẻ: ngày đón tân sinh viên luôn dạt dào tình cảm mến thương như đón con em về với gia đình mình vậy. Các thầy cô của Khoa Việt Nam học và tiếng Việt mang theo những hastag đáng yêu để chào đón các em sinh viên.

Khu vực đón tiếp của Khoa Khoa học Quản lý tràn ngập bóng bay, sticker, banner check in... Các thầy cô hào hứng chia sẻ với nhau, năm nay lứa sinh viên mới này tuyệt quá, toàn những gương mặt sáng sủa, thông minh và đáng yêu, nhiều em sớm có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế hoặc có thành tích hoạt động đoàn hội đáng nể ngay từ bậc phổ thông.

Khoa thiết kế khu vực riêng là nơi các tân sinh viên ghi lại cảm xúc trong ngày đầu đến trường

Các sinh viên Khoa Khoa học Quản lý vẽ logo lên tay để thể hiện tình yêu với Khoa.

Khoa học Quản lý là một trong 04 đơn vị tuyển sinh ngành xã hội hoá chất lượng cao trong năm nay với kết quả rất tốt.

Khu vực check in của Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông với slogan "Báo chí là phải Nhân văn".

Khoa Du lịch học đón tân sinh viên ngành Quản trị Du lịch Khách sạn và Lữ hành và ngành Quản trị khách sạn. Đây cũng là hai ngành học có điểm đầu vào top đầu của Nhà trường từ nhiều năm nay.

Tân sinh viên của ngành Văn học, một trong những ngành học giàu truyền thống của USSH.

"Đưa tay đây nào, mãi bên Văn bạn nhé" - slogan chào đón sinh viên K65 ngành Văn học.

Một tân sinh viên ngành Hán Nôm cầm trên tay hastag "Thử một lần học Hán Nôm - Xem có ai trầm trồ". 

TS. Nguyễn Thu Hiền - Phó trưởng khoa Văn học cho biết: Khoa đã đón 93 sinh viên ngành Văn học và 34 sinh viên ngành Hán Nôm. "Chúng tôi không coi ngày đón tiếp tân sinh viên đơn thuần là một ngày thực hiện các thủ tục hành chính, chúng tôi muốn các em có một  ngày đầu tiên đi học đúng nghĩa". Năm nay, trước ngày nhập học chính thức của K65, các sinh viên khoá trên của Khoa đã chủ động xây dựng kế hoạch cho sự kiện này, trong đó có việc lên kế hoạch truyền thông, xây dựng hình ảnh của Khoa thông qua việc thiết kế đồng phục, xây dựng content cho các hashtag cầm tay, standee chào mừng, giới thiệu các hoạt động của LCĐ-LCH Khoa và các CLB của sinh viên...

Tân sinh viên ngành Quản lý thông tin.

Sinh viên ngành Quản lý thông tin chất lượng cao với áo đồng phục của ngành học.

Tân sinh viên ngành Tâm lý học.

Rất nhiều sinh viên khoá trên háo hức tham gia đón tiếp các tân sinh viên vì nhìn thấy được hình ảnh của chính mình của một vài năm trước.

Sau ngày nhập học, tân sinh viên sẽ tham gia "Tuần sinh hoạt chính trị, hội nhập cho sinh viên Khóa QH-2020.X" vào các ngày 24, 25, 31/10/2020, ngày 01 và 08/11/2020 tại Hội trường tầng 8 nhà E. Tiếp đó, các em sẽ tham gia đợt khám sức khoẻ vào các ngày 24, 25, 31/10 và 01/11/2020 tại Phòng Khám đa khoa ĐHQGHN, 182 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội.

Tác giả: Thanh Hà, Anh Văn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây