Công đoàn Cụm 5 trường đại học trao tặng 150 triệu đồng đến đội ngũ cán bộ y tế nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19

Thứ hai - 12/07/2021 00:36
Sáng 09/7/2021, tại trụ sở Công đoàn Y tế Việt Nam, Bộ Y tế, đại diện Thường vụ Công đoàn Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN cùng đại diện Ban Thường vụ cụm Công đoàn 5 Trường Đại học (Công đoàn Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Công đoàn Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Công đoàn Trường Đại học Khoa học Tự Nhiên và Công đoàn Trường Đại học Xây dựng) đã trao tặng 150 triệu đồng ủng hộ đội ngũ cán bộ y tế nơi tuyến đầu chống dịch Covid -19.

Đây là hoạt động thiết thực và kịp thời của công đoàn viên cụm công đoàn 5 Trường đại học nhằm tri ân đội ngũ cán bộ y tế của đất nước - những “chiến sĩ áo trắng” không quản khó khăn, hy sinh, nỗ lực ngày đêm thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, cứu chữa người bệnh, góp phần dập dịch và đảm bảo an toàn, sức khoẻ cho người dân.

Cong doan 1
TS. Ngô Thị Kiều Oanh - Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu

TS. Ngô Thị Kiều Oanh - Chủ tịch Công đoàn Trường đã thay mặt Công đoàn cụm 5 Trường đại học gửi tới các cán bộ ngành Y lời tri ân sâu sắc, những tình cảm gửi gắm, sẻ chia với những vất vả của các anh chị. Trong cuộc chiến chống đại dịch của nhân loại, họ là những người chiến đấu nơi tuyến đầu, với sự tiên phong và tinh thần dấn thân vào những nơi là điểm nóng của dịch. Sự xả thân ấy cần được xã hội ghi nhận, trân trọng và ủng hộ. Càng trong hoàn cảnh khó khăn như hiện tại, y đức của người làm trong ngành Y lại càng tỏa sáng và được phát huy cao độ. Chung tay cùng với ngành Y và cả nước, công đoàn viên cụm 5 Trường luôn muốn đóng góp một phần vật chất và tinh thần vào cuộc chiến này, cùng cả nước sớm đẩy lùi và chiến thắng dịch bệnh.

Cong doan 2

Thay mặt đội ngũ cán bộ Y tế Việt Nam, PGS.TS Phạm Thanh Bình – Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam gửi lời cảm ơn sâu sắc và đón nhận tấm lòng và sự đóng góp của công đoàn viên cụm 5 Trường Đại học. PGS.TS Phạm Thanh Bình bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, Công đoàn Y tế Việt Nam và cụm Công đoàn 5 Trường Đại học sẽ có thêm nhiều cơ hội trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ nhau trong việc triển khai các hoạt động của tổ chức công đoàn.

Cong doan 5

Cùng với hoạt động ủng hộ đội ngũ cán bộ y tế nơi tuyến đầu chống dịch, công đoàn cụm 5 Trường đại học còn tích cực đóng góp vào Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 với nhiều hình thức như nhắn tin, mỗi người ủng hộ tối thiểu một ngày lương…

Tác giả: Vũ Thu Hằng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây