Đội bóng đá nam USSH lần thứ hai liên tiếp nâng cao Cúp Vô địch trong giải Bóng đá Công đoàn ĐHQGHN

Thứ năm - 22/12/2022 00:05
Ngày 15/12/2022, Đội bóng đá nam cán bộ USSH đã giành chiến thắng 2-0 trong trận chung kết đầy kịch tính, qua đó bảo vệ thành công Cúp Vô địch VNU 2 lần liên tiếp (trong 3 lần lọt vào Chung kết).
Đội bóng đá nam trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (USSH) bước vào giải đấu năm 2022 cùng với 16 đội khác với quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch giải đấu toàn Đại học Quốc gia Hà Nội.
Quyết tâm đó đã được toàn đội biến thành hành động, bằng những trận thắng giòn giã và thuyết phục:
- Trận khai mạc USSH đã thắng đội Trung tâm hỗ trợ sinh viên với tỉ số 1-0.
- Sáng 19/11/2022, trong lượt trận thứ 2 bảng A, Đội USSH giành thắng lợi 3-0 trước đội Liên quân 2.
- Ngày 24/11/2022, Đội bóng USSH hòa 1-1 với "người hàng xóm" Đại học Khoa học Tự nhiên, Đội USSH chính thức vào Tứ kết với vị trí nhất Bảng A.
- Trong trận Tứ kết 1, Đội USSH giành kết quả thuyết phục 2-0 trước Đội của Trường Quốc tế.
- Cơ hội thực hiện quyết tâm bảo vệ thành công chức vô địch đã hiện hữu khi ngày 8/12 vừa qua, Đội USSH đã giành chiến thắng sau một trận đấu hết sức căng thẳng, hồi hộp đến phút cuối cùng. Tất cả vỡ òa sau loạt sút phạt luân lưu cân não. USSH chiến thắng với tỉ số 3-2.
Và ngày ấy đã đến, trên sân cỏ của Khu liên hiệp thể thao Đại học Quốc gia Hà Nội (Phạm Văn Đồng) những chiến binh USSH đã cho thấy mình hoàn toàn xứng đáng với ngôi vô địch bằng chiến thắng hết sức thuyết phục trước Đội Cơ quan ĐHQGHN trong trận Chung kết ngày 15/12 (3 lần lọt vào Chung kết và 2 lần liên tiếp giành chức vô địch).
Một hành trình nhiều cảm xúc đã khép lại với một thành công mĩ mãn! Xin chúc mừng Đội bóng đá nam USSH! Nhân văn vô địch 💖💖💖
Thủ môn Trịnh Văn Bằng đã được Ban Tổ chức trao giải Thủ môn xuất sắc nhất.
Món quà ngọt ngào này như một lời tri ân gửi đến sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Nhà trường, Công đoàn trường, Đoàn TN, Hội Sinh viên trường; sự đồng hành, hết mình của các cổ động viên là các thầy cô, các em học viên, sinh viên của trường luôn luôn theo sát từng trận đấu của đội; sự hậu thuẫn của gia đình các cầu thủ. Và trên hết chính là phần thưởng xứng đáng cho sự lăn xả, hết mình, quyết tâm và cống hiến, một lối đá đẹp, đoàn kết, đầy tính đồng đội và tinh thần nhân văn của các cầu thủ. 
Trân trọng gửi đến Quý độc giả khoảnh khắc xúc động, tự hào trong trận Chung kết và giây phút Toàn đội nâng cao chiếc cúp vô địch.
BD 1
 
BD 2
 
BD 3
 
BD 4
 
BD 5
 
BD 7
 
BD 8
 
BD 9
 
BD 17
 
BA 10
 
BD 11
BD 12
 
BD 13
 
BD 14
 
BD 15
 
BD 16

Tác giả: Hạnh Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây