Hội Cựu chiến binh trường ĐHKHXH&NV tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2022

Thứ năm - 05/01/2023 23:38
Sáng ngày 6/1/2023, tại Trường ĐHKHXH&NV, Hội Cựu chiến binh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2022 và triển khai kế hoạch công tác thi đua năm 2023. Đến dự Hội nghị có Đồng chí Nguyễn Văn Thành (Ban Tuyên giáo Hội Cựu chiến binh TP Hà Nội), Chủ tịch Hội CCB trường Đại học Khoa học Tự nhiên, BCH Hội CCB Trường và gần 20 hội viên.
Trước khi diễn ra Hội nghị tổng kết tại Hội trường, các cựu chiến binh trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức dâng hoa tại “Đài kỷ niệm cán bộ, sinh viên Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội tham gia quân ngũ Bảo vệ Tổ quốc” trong khuôn viên trường Đại học Khoa học Tự nhiên
IMG 8463
 
IMG 8456

Tại Hội nghị, PGS.TS Phạm Công Nhất (Chủ tịch) thay mặt BCH Hội trình bày Báo cáo kết quả công tác thi đua năm 2022, trong đó nêu lên những thành tựu nổi bật: Toàn thể cán bộ, hội viên gương mẫu chấp hành nghiêm chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Hội đã chủ động tích cực tham gia trong công tác xây dựng Đảng, Chính quyền góp phần vào thành công chung của Trường; Hội đã quan tâm, chăm lo, giúp đỡ, động viên tới các hội viên, cùng nhau nâng cao đời sống vật chất tinh thần, bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng của hội viên; Hội cũng như các hội viên rất tích cực tham gia các hoạt động công tác xã hội. Đặc biệt, năm 2022, Hội CCB đã phối hợp với Hội CCB Trường ĐHKHTN, Hội cựu sinh viên-Chiến sĩ 6971 tổ chức quyên góp hoàn thành đề án xây dựng “Đài kỷ niệm cán bộ, sinh viên Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội tham gia quân ngũ Bảo vệ Tổ quốc”; quyên góp và trao hơn 80 suất học bổng cho các sinh viên năm thứ nhất của 2 trường; tham gia rất tích cực và được Trung ương Hội CCB Việt Nam tặng thưởng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu tham gia phòng chống dịch Covid-19”; tổ chức thành công chuyến đi thực tế “Về nguồn, Thăm lại chiến trường xưa” cho toàn thể hội viên tại tỉnh Quảng Ninh. 
IMG 8488

Trên cơ sở kết quả đã đạt được, căn cứ trên tình hình mới, Hội CCB đã xác định những nhiệm vụ trọng tâm năm 2023: Động viên hội viên, CCB tiếp tục phát huy tinh thần tự lực, tự cường, đoàn kết giúp đỡ nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực tham gia các cuộc vận động, các phong trào của Trung ương, thành phố và Nhà trường; động viên các hội viên tích cực tham gia các hoạt động đoàn thể xã hội, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa; tham gia bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của hội viên và các tổ chức hội cựu chiến binh. 
Với những thành tích xuất sắc trong năm 2022, Hội CCB Trường đã vinh dự được BCH Hội CCB Việt Nam tặng 01 Cờ thi đua cho tập thể và 01 Bằng khen cho cá nhân; BCH Hội CCB Thành phố Hà Nội tặng 02 Bằng khen cho cá nhân.
Phát biểu tại Hội nghị Tổng kết của Hội CCB Trường ĐHKHXH&NV, Đồng chí Nguyễn Văn Thành chúc mừng Hội CCB Trường đã đạt được những thành tích xuất sắc trong năm 2022. Đặc biệt là một số hoạt động có ý nghĩa rất lớn: xây dựng Đài kỷ niệm cán bộ, sinh viên Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội tham gia quân ngũ. Đây không chỉ thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, tri ân, tưởng nhớ thế hệ cán bộ, sinh viên đã hi sinh xương máu cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc mà còn là nơi giáo dục truyền thống, bồi dưỡng niềm tự hào về lịch sử vẻ vang của Trường cho thế hệ trẻ. Các hoạt động gắn chặt với chuyên môn như tổ chức các tọa đàm, sinh hoạt khoa học nhân dịp kỉ niệm các sự kiện lớn của đất nước, Thành phố Hà Nội là đặc sắc của Hội CCB trường ĐHKHXH&NV được đánh giá cao.
MG 8502
Đồng chí Nguyễn Văn Thành (Ban Tuyên giáo Hội CCB TP Hà Nội) phát biểu tại Hội nghị
Các hội viên tham dự tại Hội nghị đã cùng trao đổi, thảo luận về những kết quả đã đạt được trong năm 2022 và đề xuất một số hoạt động đẩy mạnh triển khai trong năm 2023.
MG 8498
Đồng chí Dương Xuân Sơn (Chi hội Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông) phát biểu cảm ơn sự quan tâm chu đáo của BCH Hội đến từng hội viên, đồng thời mong muốn sang năm 2023 Hội chú trọng hơn nữa đến hoạt động Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, trợ giúp pháp lí cho các hội viên
Cũng trong khuôn khổ Hội nghị, BCH Hội CCB trường ĐHKHXH&NV đã trao quyết định, bằng khen và quà cho các Chi hội, hội viên đã có thành tích xuất sắc trong năm 2022 và trao quà tri ân tới những đồng chí là cán bộ của nhà trường, thành viên của Hội CCB nhưng đến tuổi nghỉ hưu theo chế độ nhà nước. 
MG 8516
 
MG 8517
 
MG 8519

Phát biểu bế mạc Hội nghị, Chủ tịch Hội Phạm Công Nhất đã gửi lời cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ, tham gia tích cực của tất cả các hội viên, đặc biệt là vai trò gương mẫu của các Chi hội trưởng. Nhân dịp Xuân Quý Mão cận kề, BCH Hội CCB trường gửi lời chúc tới các đại biểu, hội viên thật nhiều sức khỏe, bình an, hạnh phúc và tham gia tích cực hơn nữa vào các hoạt động của Hội, phong trào đoàn thể của Nhà trường, địa phương trong thời gian tới.  
MG 8524
 
MG 8476
 
IMG 8468
Các đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Tác giả: Hạnh Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây