Tin tức

Quy chế tuyển sinh đại học chính quy tại ĐHQGHN

Thứ tư - 26/04/2023 08:45
Ngày 18/4/2023 vừa qua, Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội đã kí Quyết định số 1328/QĐ-ĐHQGHN ban hành Quy chế tuyển sinh Đại học chính quy.
Quy chế tuyển sinh đại học chính quy gồm 3 chương và 12 điều, quy định những nội dung liên quan đến Đối tượng tuyển sinh, phương thức tuyển sinh, chính sách ưu tiên trong tuyển sinh, đối tượng xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển, ngưỡng đầu vào các ngành đào tạo, quy trình nộp hồ sơ xét tuyển, xác nhận nhập học và trách nhiệm của các bên liên quan. Các nội dung cơ bản vẫn giữ ổn định như năm trước.
Quy chế này áp dụng đối với các đơn vị, tổ chức, cá nhân có liên quan trong công tác tuyển sinh đại học chính quy vào các chương trình đào tạo do Giám đốc ĐHQGHN, Hiệu trưởng các trường thành viên cấp bằng và các chương trình đào tạo liên kết với cơ sở giáo dục nước ngoài do ĐHQGHN cấp bằng, hai bên cùng cấp bằng (không áp dụng đối với tuyển sinh các chương trình đào tạo liên kết do các cơ sở giáo dục nước ngoài cấp bằng).
Năm 2023, Trường ĐH KHXH&NV có tổng chỉ tiêu đại học hệ chính quy là hơn 2.000 phân bổ cho 27 ngành đào tạo, tăng gần 320 chỉ tiêu so với năm trước.
Banner Tuyen sinh

Tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN vẫn áp dụng 5 phương thức tuyển sinh: Xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo Quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy định đặc thù của ĐHQGHN; Xét tuyển kết quả thi đánh giá năng lực (ĐGNL) còn thời hạn do ĐHQGH tổ chức; Xét tuyển chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế và các chứng chỉ quốc tế khác; Xét tuyển kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023.
z4148795739781 6a596dfe45cdfc757a6eda6a8132dde2 (1)

Chi tiết Quy chế tuyển sinh đại học chính quy của Đại học Quốc gia Hà Nội!
 

Tác giả: Hạnh Quỳnh - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây