Tổ chức thành công kì thi thử IELTS tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

Thứ sáu - 05/08/2022 05:11
Sáng ngày 4/8 vừa qua, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH KHXH&NV) phối hợp với Hội đồng Anh Việt Nam tổ chức buổi thi thử IELTS miễn phí tại Trường ĐH KHXH&NV ( 336, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội).
Kì thi được tổ chức với mục tiêu giúp cho các thí sinh có được tự tin, làm quên với hình thức thi trước khi tham gia các kỳ thi chính thức. Qua những lần thi thử, các thí sinh có thể đánh được chính xác trình độ hiện tại của mình đang ở đâu để có kế hoạch ôn luyện cho phù hợp, ngoài ra cũng giúp thí sinh nắm được kỹ năng làm bài thi IELTS chính thức. Kinh nghiệm “chinh chiến”, kĩ năng làm bài được tôi luyện qua nhiều kì thi cũng là cách để các thí sinh có bản lĩnh vững vàng, có thể hoàn thành bài thi chính thức với kết quả cao nhất.
Chỉ một thời gian rất ngắn thông tin đăng tải, rất nhiều thí sinh từ các trường THCS, THPT, Đại học và người đã đi làm đăng kí tham gia kì thi thử. Sáng ngày 4/8 đã có hơn 50 thí sinh có mặt đúng giờ tại 02 phòng thi, làm đầy đủ thủ tục và tiến hành thi.
Thí sinh làm thủ tục
Các thí sinh làm thủ tục vào phòng thi

Tất cá các khâu từ tổ chức thi, ra đề, chấm thi đều chuẩn hóa theo quy trình của British Council thực hiện trong nhiều năm qua. Dù là kì thi thử nhưng tham gia tổ chức thi là những cán bộ trực tiếp  được cử đến từ Hội đồng Anh.  Buổi thi thử các thí sinh chỉ thi 2 kỹ năng (nghe và đọc) nhưng các khâu được tổ chức nghiêm túc và đúng quy trình như kì thi chính thức. Các thiết bị và dụng cụ cũng được trực tiếp Hội đồng Anh chuyển đến cho thí sinh sử dụng làm bài thi.
IMG 0652
Khu vực phòng thi, các trang thiết bị phục vụ việc làm bài thi được chuẩn bị rất chu đáo
 
MG 0650
 
MG 0651

Các thí sinh ở hai phòng thi đã sẵn sàng bước vào giờ làm bài thi
Theo cảm nhận của các thí sinh, mặc dù là kì thi thử, miễn phí hoàn toàn nhưng đã được nhà trường tổ chức rất quy củ, nghiêm túc, các khâu giám sát rất chặt chẽ. Phòng thi rộng rãi, thoáng mát, trong khuôn viên đẹp, nhiều cây xanh của một trường Đại học nổi tiếng vì vậy thí sinh đến dự thi rất vui vẻ, phấn khích. Các thầy cô, anh chị đón tiếp niềm nở, chỉ dẫn cụ thể vào từng phòng thi, các thủ tục làm rất nhanh chóng, không để thí sinh phải chờ đợi quá lâu. Địa điểm thi rất thuận tiện để đi lại nên chắc chắn em và các bạn sẽ đăng kí thi nếu trường mở những kì thi chính thức để cấp chứng chỉ IELTS.
Sau kì thi thử, ngày 10.9.2022, Trường Đại học KHXH &NV phối hợp cùng với Hội đồng Anh tổ chức kỳ thi IELTS chính thức tại Trường Đại học KHXH &NV.
- Ngày thi: 10/9/2022
Địa điểm: Trường Đại học Khoa học Xã họi và Nhân văn (336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội)
- Hạn đăng kí: Hết ngày 23/8/2022
- Các thí sinh có nhu cầu tham gia dự thi đăng kí theo đường link: https://shorturl.at/detZ5
- Liên hệ đăng kí: Trung tâm Ngoại ngữ và Hợp tác Đào tạo, Trường ĐHKHXH&NV (phòng 105, Nhà B, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội)
Điện thoại: (024) 3 558 6694/Hotline: 0888.322.7398
Email: ttnn.xhnv@vnu.edu.vn
Website: www.ngoaingu-duhoc.com.vn
- Chính sách ưu đãi đặc biệt: Các thí sinh đăng ký thi IELTS ngày 10/9/2022 tại địa điểm Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn sẽ nhận được một số chính sách ưu đãi đặc biệt sau:
+ Đăng ký 1 người: được tặng 1 bộ tài liệu Road to IELTS trị giá 1.200.000đ và Voucher 300.000đ.
+ Đăng ký theo cặp: mỗi thí sinh được tặng 1 bộ tài liệu Road to IELTS 1.200.000đ và Voucher 500.000đ.
+ Thí sinh đã có chứng chỉ IELTS và có nhu cầu thi lại (cần có bằng chứng là phiếu điểm đã thi trong 2 năm trước đó) sẽ được tặng 01 bộ tài liệu Road to IELTS trị giá 1.200.000đ và Voucher 500.000đ.
IMG 0378
 
IMG 0380
 
IMG 0450
Cuối tháng 7, với việc kí kết hợp tác Hội đồng Anh, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN sẽ trở thành một trong những đơn vị tổ chức kì thi cấp chứng chỉ IELTS của Hội đồng Anh (British Council)

Tác giả: Hạnh Quỳnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây