Tiếp nhận máy AED từ Công ty Radian Qbio (Hàn Quốc)

Thứ năm - 01/08/2019 21:44
Ngày 1/8/2019, tại Trường ĐHKHXH&NV đã diễn ra Lễ trao tặng máy khử rung tim ngoài tự động (AED) của Công ty Radian Qbio (Hàn Quốc).
Tiếp nhận máy AED từ Công ty Radian Qbio (Hàn Quốc)
Tiếp nhận máy AED từ Công ty Radian Qbio (Hàn Quốc)

Tại buổi lễ, Công ty Radian Qbio đã trao tặng máy khử rung tim ngoài tự động (AED) nhãn hiệu Heart Guardian 501 cho Trường ĐHKHXH&NV. Đây là thiết bị y tế sử dụng điện năng để phục hồi tim cho người gặp biến chứng tim mạch và mất chức năng bơm máu, nhằm đưa tim trở lại trạng thái bình thường. Địa điểm đặt máy là tại Sảnh tầng 1 của Nhà trường để tạo sự thuận tiện và dễ nhận biết khi cần sử dụng.

GS.TS Phạm Quang Minh và ông Kim Beom Ki trao đổi biên bản hợp tác trao tặng máy AED

Thay mặt ban lãnh đạo Trường ĐHKHXH&NV, GS.TS Phạm Quang Minh (Hiệu trưởng) bày tỏ niềm vinh hạnh khi Nhà trường là một trong những đơn vị giáo dục đầu tiên được tiếp nhận thiết bị AED từ Công ty Radian Qbio. Hiệu trưởng coi đây là một hành động thiết thực nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an toàn cho cán bộ, sinh viên Nhà trường. Hiệu trưởng hy vọng Công ty Radian Qbio sẽ trở thành một đối tác lâu năm của Nhà trường như các công ty Samsung, LG. Đồng thời, sự kiện này cũng góp phần vào sự phát triển đa lĩnh vực mạnh mẽ của quan hệ song phương Việt Nam-Hàn Quốc.

GS.TS Phạm Quang Minh thay mặt Trường ĐHKHXH&NV tiếp nhận máy AED

GS.TS Phạm Quang Minh trao chứng nhận để vinh danh hành động thiện nguyện của Công ty Radian Qbio 

Đáp lại, ông Kim Beom Ki (Chủ tịch Công ty Radian Qbio) chia sẻ về mong muốn thực hiện sứ mệnh bảo vệ, chăm sóc sức khỏe con người của công ty. Ra đời vào tháng 10/2005, Radian Qbio chuyên sản xuất các thiết bị y tế, cảm biến, thiết bị đo lường, thiết bị công nghệ sinh học. Cho tới nay, Radian Qbio đã và đang mở rộng các hoạt động sang các nước và khu vực ngoài Hàn Quốc. Tại Việt Nam, Radian Qbio hy vọng được góp sức trong việc phát triển hai nước Việt Nam và Hàn Quốc thông qua sự những dự án hợp tác của mình. Đối với Trường ĐHKHXH&NV, ông Kim Beom Ki bày tỏ sự sẵn sàng đón tiếp các sinh viên tốt nghiệp ngành Hàn Quốc học của Nhà trường tới thực tập và làm việc tại Radian Qbio.

Sau buổi lễ, các cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường đã được nhân viên của Công ty Radian Qbio trực tiếp hướng dẫn sử dụng máy AED.

Tác giả: Trần Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây