Tập huấn “Phương pháp nghiên cứu trong Khoa học xã hội/Quan hệ quốc tế”

Thứ sáu - 26/07/2019 07:18
Khóa tập huấn “Phương pháp nghiên cứu trong Khoa học xã hội/Quan hệ quốc tế” do Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN tổ chức trong 3 ngày 22-24/7 với sự tài trợ của Quỹ Konrad Adenauer Stiftung (CHLB Đức) tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh.
Tập huấn “Phương pháp nghiên cứu trong Khoa học xã hội/Quan hệ quốc tế”
Tập huấn “Phương pháp nghiên cứu trong Khoa học xã hội/Quan hệ quốc tế”

35 giảng viên, nghiên cứu viên trẻ tham gia tập huấn đến từ các đơn vị của Trường ĐHKHXH&NV Hà Nội, Học viện Báo chí tuyên truyền, Viện Nghiên cứu châu Âu – Viện Hàn lâm KHXH Việt Nam.

Giảng viên là PGS.TS Christina Schawenkel, chuyên gia về Nhân học và Đông Nam học tại Đại học California, Riverside, Hoa Kỳ. Bà là đồng Tổng biên tập của tạp chí Journal of Vietnamese Studies, tác giả các cuốn sách “The American War in Contemporary Vietnam: Transnational Remembrance and Representation” (2009), “Neoliveralism in Vietnam” (2012). Một giảng viên khác là TS. Michaela Boerner đến từ Đại học Jena Friedrich-Schiler.

Nội dung tập huấn về các phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng trong khoa học xã hội, cách viết đề xuất nghiên cứu để xin tài trợ, quy trình nộp bản thảo cho một tạp chí chuyên ngành, đạo đức nghiên cứu khi sử dụng phương pháp định tính và định lượng...

Khóa học nằm trong chuỗi các hoạt động nâng cao năng lực nghiên cứu và khả năng công bố quốc tế cho cán bộ của Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN.

 

         

 

Tác giả: Thùy Trang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây