Tin tức

Hành trình lột xác từ cô nàng nhút nhát đến Á quân cuộc thi “The Face USSH 2021”

Chủ nhật - 19/12/2021 22:19
“The Face USSH 2021 đã cho mình những kinh nghiệm quý giá để rèn luyện sự tự tin, khả năng diễn đạt và tư duy phân tích. Đó chính là những điều mà mình luôn mong muốn được học hỏi và trải nghiệm” - Huyền Thương cho biết.
Nông Huyền Thương sinh năm 2001 và hiện đang là sinh viên ngành Tâm lý học. Với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng, cô nàng vốn tự nhận mình “khá nhát” đã thay đổi bản thân, xuất sắc vươn đến ngôi vị Á quân 1 cuộc thi The Face USSH 2001.

1
Huyền Thương - Á quân 1 cuộc thi The Face USSH
 
Nói về lý do đến với cuộc thi, Huyền Thương kể: “Mình biết đến The Face USSH từ năm 2020. Khi đó, bạn bè cũng động viên mình đi thi nhưng mình cứ chần chừ. Cho đến năm nay, mình hạ quyết tâm đi thi để được trải nghiệm thật nhiều các màu sắc khác nhau trong các hoạt động tại trường. Một điều quan trọng nữa là mình rất yêu thích chủ đề của cuộc thi: Trái tim toả sáng”.
 
2
Huyền Thương đoạt danh hiệu Đại sứ nhân ái
 
Đến với cuộc thi, Thương chia sẻ cô gặp khá nhiều áp lực. Với cô, áp lực lớn nhất là phải cân bằng thời gian và hoàn thành bài dự thi theo thời gian quy định của BTC. Vì ngoài tham gia cuộc thi, cô vừa phải duy trì việc học tập, làm thêm… Mọi phần thi hầu hết đều do cô tự lên ý tưởng thực hiện và đôi khi cần đến những sự trợ giúp của người quen.
Chia sẻ về hành trình tham gia The Face USSH, Thương cho rằng cô ấn tượng nhất là vòng thi Đại sứ Nhân ái. “Sau một quá trình chuẩn bị rất lâu và tốn nhiều công sức, mình đã nhận được phản hồi từ các bạn sinh viên rằng phần chia sẻ của mình rất ý nghĩa. Lúc đó, mình vui lắm. Mình cảm thấy bản thân đang mang lại cho mọi người những giá trị tích cực và bổ ích”.
 
3
Huyền Thương từng gặp khó khăn khi phải cân bằng công việc cá nhân và tham gia cuộc thi
 
Huyền Thương kể lại khoảnh khắc được xướng tên trở thành Á quân của cuộc thi đã khiến cô vỡ òa cảm xúc. Bạn cho biết bản thân khá nhút nhát so với nhiều bạn bè khác và quyết định tham gia cuộc thi đã tkhiến bạn thay đổi rất nhiều. Cô cho biết, các ứng viên khi tham gia không chỉ cần có ngoại hình tốt mà còn phải hội tụ các yếu tố gồm trí - thể - mỹ và rất nhiều kỹ năng khác. 

4
Huyền Thương cho biết chương trình đã tạo cơ hội để bạn được học hỏi mọi người và hoàn thiện bản thân mình

Nhận định về chiến thắng của mình, Huyền Thương tin rằng cô đã phấn đấu hơn chính năng lực vốn có của bản thân. “Mình nghĩ yếu tố tạo nên thành công của mình gói gọn trong 3 điều: sự kiên trì, sự đồng hành và sự nỗ lực. Đó là tinh thần quyết tâm không bỏ cuộc, sự đồng hành của mọi người và quan trọng nhất là sự nỗ lực không ngừng của bản thân”.

Tác giả: Bảo Trâm

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây