Hơn 1.200 vị trí tuyển dụng trong Ngày hội việc làm - kết nối nhà tuyển dụng 2024

Thứ ba - 19/03/2024 08:09
Chỉ còn 04 ngày nữa, Ngày hội việc làm - kết nối nhà tuyển dụng sẽ chính thức diễn ra tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Số lượng doanh nghiệp và vị trí việc làm tại USSH JOB FAIR 2024 trên được cập nhật đến ngày 20/3 và tiếp tục gia tăng trong những ngày gần kề sự kiện

USSH JOB FAIR 2024 - Rộng mở cơ hội hợp tác và tuyển dụng giữa Doanh nghiệp và sinh viên Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQGHN!
Thời gian: Chủ nhật, 8h00 ngày 24 tháng 3 năm 2024
Địa điểm: Sân nhà E, 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Tại đây, khoảng 1.200 vị trí việc làm (cập nhật đến chiều 19/3 và sẽ tiếp tục tăng) được dành cho sinh viên Trường ĐH KHXH&NV và các trường ĐH tại Hà Nội đến từ gần 60 tổ chức, doanh nghiệp. Các nhà tuyển dụng sẽ tổ chức tư vấn, phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp ngay tại VNU-USSH nhằm tìm kiếm các ứng viên phù hợp nhất cho các vị trí việc làm.
Đến với USSH Job Fair 2024, các bạn sinh viên còn được gặp gỡ và trao đổi với những khách mời đặc biệt: Shark Phạm Thanh Hưng, ca sĩ Duy Khoa, nhà báo Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc đối ngoại Yody Nguyễn Văn Đạt, diễn giả Thương Vũ, Hồng Nguyễn... Thầy cô và các bạn sinh viên cũng sẽ nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn từ các gian trưng bày và tham gia bốc thăm may mắn lucky number cùng chương trình.
Chào đón các bạn sinh viên, các nhà tuyển dụng đến với Ngày hội việc làm - kết nối nhà tuyển dụng 2024 của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN!
Tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp trên CỔNG THÔNG TIN VIỆC LÀM của Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQGHN tại: https://vieclam.ussh.vnu.edu.vn/
Chi tiết vị trí việc làm của các doanh nghiệp có tại đây

Tác giả: Thùy Dung, Minh Quân - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây