Học bổng Lotte: Nâng bước sinh viên Nhân văn vượt khó theo đuổi đam mê

Thứ năm - 11/04/2024 08:49
Tại LOTTE CENTER Hà Nội ngày 10/04/2024 vừa qua, 05 bạn sinh viên VNU-USSH đã vinh dự được nhận học bổng thuộc Quỹ học bổng Lotte, Hàn Quốc.
Đồng hành cùng các bạn sinh viên là PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương -  Phó Hiệu trưởng nhà trường và ThS. Trịnh Văn Bằng - Đại diện Phòng Chính trị Công tác Học sinh Sinh viên
Tham dự buổi Lễ có Ông Choi Young Sam - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam; Bà Hae Sun Chang - Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte Scholarship Foundation, Ông Seoung Hoon Lee - Chủ tịch Quỹ phúc lợi Lotte; Ông Cho Chang Yong - Tổng Giám đốc Khách sạn Lotte Hà Nội cùng sự có mặt của gần 76 sinh viên đến từ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (VNU-USSH), cùng các trường Đại học trong và ngoài Đại học Quốc gia Hà Nội.
Bà Hae Sun Chang - Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte Scholarship Foundation
Phát biểu khai mạc buổi lễ, bà Hae Sun Chang - Chủ tịch Quỹ học bổng Lotte Scholarship Foundation chia sẻ: Những suất học bổng Lottte được trao đi là sự động viên và khích lệ từ Quỹ đến với các bạn sinh viên đang gặp hoàn cảnh khó khăn, nhưng có ý chí và sức mạnh vươn lên và đạt thành tích cao trong học tập. Bà Hae Sun Chang hi vọng trong tương lai, các bạn sinh viên Việt Nam cũng sẽ nỗ lực hết mình, dành nhiều sự quan tâm đến văn hóa Hàn Quốc, làm sâu sắc thêm mối quan hệ hữu nghị Việt - Hàn.
Ông Choi Young Sam - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam kì vọng: Các sinh viên nhận học bổng ngày hôm nay sẽ trở thành những nhân tài xuất sắc, là những trụ cột vững chắc chịu trách nhiệm cho tương lai của Hàn Quốc và Việt Nam 
PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương - Phó Hiệu trưởng trường ĐH KHXH&NV, ĐHQGHN khẳng định: Đổi mới, sáng tạo, kết nối và phục vụ xã hội không chỉ là mục tiêu mà còn là động lực cho sự phát triển bền vững. 
Đại diện các trường Đại học tham dự, PGS.TS. Đặng Thị Thu Hương Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quỹ học bổng Lotte Scholarship Foundation đã đồng hành nâng bước các sinh viên Việt Nam vượt qua nghịch cảnh và phát triển bản thân trên con đường học vấn. 
Được thành lập vào năm 1983, Quỹ Học bổng Lotte luôn nỗ lực giúp đỡ những sinh viên theo đuổi ước mơ và đam mê của mình, đồng thời thúc đẩy phát triển tài năng trẻ toàn cầu, không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Quỹ đã tổ chức nhiều sáng kiến nhằm hỗ trợ tài chính cho sinh viên tại các trường đại học, trong đó có trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQG Hà Nội). Quỹ đã trao hàng chục suất học bổng nhằm khuyến khích sinh viên vượt qua khó khăn, theo đuổi đam mê, thành công trong lĩnh vực đã chọn sau khi tốt nghiệp và trở thành cầu nối cho tình hữu nghị bền chặt giữa Việt Nam và Hàn Quốc.
Xin chúc mừng 05 sinh viên của Trường ĐHKHXH&NV đã vinh dự nhận được những suất học bổng từ Quỹ học bổng Lotte Scholarship Foundation. Nhân văn Hà Nội, thầy cô và bạn bè tự hào và luôn đồng hành cùng các em.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 
Tin bài liên quan:
Chúc mừng 11 sinh viên VNU USSH xuất sắc nhận được học bổng Danko năm 2024
Sinh viên 09 ngành khoa học cơ bản tại VNU-USSH nhận học bổng từ các đối tác của Đại học Quốc gia Hà Nội
Nữ sinh viên ĐH KHXH&NV giành cú đúp danh hiệu 'Sinh viên 5 tốt' và 'Sao Tháng Giêng'

 

Tác giả: Đại Hữu - USSH Media

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây