"Nắng hồng Nhân văn" lần thứ 15 - Hành trình gọi nắng về trao yêu thương

Thứ năm - 08/12/2022 04:07
Ngày 05/12 vừa qua, Đội Thanh niên vận động hiến máu trường Đại học khoa học Xã hội và Nhân văn hối hợp giữa cùng Viện Huyết học Truyền máu TƯ tổ chức Chương trình “Nắng Hồng Nhân văn” lần thứ 15 tại khuân viên của Nhà trường.
Chương trình hiến máu toàn trường đã thu hút hơn đông đảo thầy cô, quý phụ huynh và hơn 1.000 sinh viên trong và ngoài trường đăng ký tham gia hiến máu.
Đây là một chương trình được tiến hành thường niên, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần lan toả giá trị của nghĩa cử cao đẹp: hiến máu cứu người. Năm nay “Nắng Hồng Nhân văn" lần thứ 15 đã tổ chức rất thành công, thu về 421 đơn vị máu.
Với thông điệp “Gọi nắng về – Trao yêu thương”, chương trình thực sự là sợi dây kết nối những tấm lòng nhân ái với các bệnh nhân, góp phần xoa dịu nỗi đau cho bệnh nhân cần máu và người thân của họ. Đồng thời, thông qua chương trình, Đội Thanh niên vận động hiến máu Nhân văn cũng hy vọng có thể nâng cao nhận thức, thu hút sự tham gia, ủng hộ của sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn nói riêng và xã hội nói chung về phong trào hiến máu nhân đạo. 
Các hoạt động của Đoàn Thanh niên trường, đặc biệt là những hoạt động nhân văn, phục vụ cộng đồng luôn luôn nhận được sự quan của các thầy cô trong Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô, giảng viên, sinh viên của toàn trường. Tuyệt vời hơn nữa là thông qua các bạn sinh viên đã lan tỏa thông điệp và ý nghĩa nhân văn của hoạt động nên Chương trình hiến máu của Thanh niên nhà trường còn nhận được sự đồng tình, ủng hộ và tham gia hiến máu của các bậc phụ huynh. 
Cô Hương
PGS.TS Đặng Thị Thu Hương (Phó Hiệu trưởng Trường Đại học KHXH&NV) tham gia hiến máu tại chương trình cùng các bạn sinh viên. 
cô Chi
                       Ths. Nguyễn Thùy Chi - Giảng viên Khoa Quốc tế học tham gia hiến máu tại chương trình. 
Cô Huyền
TS. Đinh Thị Thanh Huyền - Giảng viên Khoa Nhân học tham gia hiến máu tại chương trình. 
Nắng hồng NV 4
 
Một bạn sinh năm thứ nhất rất xúc động chia sẻ: "Trước khi vào trường em đã rất ấn tượng với hoạt động này của Đoàn Thanh niên trường Nhân văn Hà Nội. Hôm nay, là lần đầu tiên em được tham gia, bố mẹ em rất ủng hộ và em thật sự xúc động khi chứng kiến các thầy cô anh chị, bạn sinh viên trong trường xếp hàng từ rất sớm để được đăng kí tham gia hiến máu. Em rất tự hào, hạnh phúc vì em đã đóng góp một phần nhỏ bé của mình để có thể giúp được những bệnh nhân đang cần nguồn máu". 
Chương trình "Nắng hồng Nhân văn" lần thứ 15 đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại những dấu ấn khó quên trong lòng mỗi người tham gia. 
Một số hình ảnh tại sự kiện: 
ảnh tập thể ĐMNV
 
Nắng hồng NV 1
 
Nắng hồng NV 2
 
Tình nguyện viên ghi GCN
 
Đăng ký hiến máu
 
Người hiến máu
 
Nắng hồng NV 3
 
Nắng hồng NV 5

Tác giả: Hạnh Quỳnh - Phương Thảo

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây