Trường ĐHKHXH&NV tổ chức thành công tọa đàm “Xây dựng thương hiệu cá nhân trên môi trường số”

Chủ nhật - 18/12/2022 04:34
Tối 15/12 vừa, trong khuôn khổ chương trình Tư duy thời đại số, Đoàn Thanh niên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQGHN), Khoa Thông tin - Thư viện và CLB Nhân văn Phiên bản Số (USSH Digital Me Club) đã phối hợp với Tập đoàn Meta tổ chức thành công tọa đàm “Xây dựng thương hiệu cá nhân trên môi trường số”.
Đây là một trong những chủ đề “hot” hiện nay, vì vậy tọa đàm đã thu hút gần 500 bạn sinh viên đang theo học tại các trường đại học trên địa bàn Thành phố Hà Nội đến tham dự trực tiếp tại Hội trường.
Về phía khách mời, buổi tọa đàm được đón tiếp PGS. TS Đặng Thị Thu Hương (Phó Hiệu trưởng trường ĐHKHXH&NV); MC Bùi Mai Trang (BTV Đài truyền hình Việt Nam), nhà sáng tạo nội dung tại Schannel Lê Phúc Thành và MC Trần Khánh Vy (BTV Đài truyền hình Việt Nam). Đây là những gương mặt có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, “thương hiệu cá nhân” mà họ xây dựng được nhiều bạn trẻ ngưỡng mộ và muốn học tập.
Với kinh nghiệm nhiều năm quản lí và hoạt động trong lĩnh vực báo chí, truyền thông; luôn đồng hành cùng tuổi trẻ nhà trường trong các mảng hoạt động, Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương chia sẻ: Vấn đề quan trọng nhất, trước khi xây dựng thương hiệu cá nhân, là ứng xử chuẩn mực, đạo đức trên mạng xã hội; chỉ chia sẻ thông tin có nguồn chính thống, đáng tin cậy. Đồng thời, xây dựng thương hiệu cá nhân cũng cần góp phần xây dựng thương hiệu của Nhà trường, lan toả tinh thần Nhân văn, giá trị và trách nhiệm Nhân văn phụng sự cộng đồng và xã hội.
05
Phó Hiệu trưởng Đặng Thị Thu Hương nhấn mạnh: Chủ đề của Tọa đàm rất thiết thực, gần gũi trong đời sống của giới trẻ hiện nay
PHN03347
MC hóm hỉnh Trần Đức Hòa và ba diễn giả: Bùi Mai Trang, Lê Phúc Thành và Trần Khánh Vy
Tọa đàm đã diễn ra hết sức cởi mở, sôi nổi với những chia sẻ gần gũi, chân thành từ phía các khách mời và cũng như nhiều băn khoăn, câu hỏi mà khán giả đặt ra cho các diễn giả. Nhiều ý kiến được đưa ra thảo luận, với các góc độ, quan điểm khác nhau nhưng đều nhấn mạnh: Trong bối cảnh chuyển đổi số hiện nay, việc phát triển mạnh của mạng xã hội và các nền tảng số khác khiến cho việc “xây dựng thương hiệu cá nhân" trở nên quan trọng và cần thiết hơn bao giờ hết. Chuyển đổi số là một xu thể tất yếu của xã hội hiện đại và trên không gian mạng các bạn trẻ có thể học tập, giao lưu, kết bạn, bày tỏ quan điểm, sở thích cá nhân,... Nhưng không gian mạng cũng ẩn chứa nhiều rủi ro, nhiều tác động tiêu cực mà nếu các bạn trẻ không có đủ hiểu biết, bản lĩnh, sự nhạy bén thì sẽ không thể tham gia một cách thành công. Đặc biệt là xây dựng hình ảnh cá nhân một cách hiệu quả, văn minh và vì những mục tiêu đúng đắn!
Vì vậy, thành công của buổi tọa đàm là đã giúp cho các bạn khán giả hiểu rõ hơn về khái niệm “thương hiệu cá nhân”, ai là người cần phải xây dựng thương hiệu cá nhân cùng với đó là giá trị mà thương hiệu cá nhân đem lại cho mỗi người. Kết thúc buổi tọa đàm, các diễn giả với kinh nghiệm của chính bản thân mình đã đưa ra những lời khuyên bổ ích, những trang bị cần thiết mà mà các bạn trẻ cần có để có thể xây dựng một diện mạo trên không gian số phù hợp, văn minh, đây là công cụ giúp các bạn nâng cao giá trị của mình, tiến gần hơn với những mục tiêu đã đề ra.
Tọa đàm này cũng là sự kiện kết thúc chuỗi talkshow DIGITALKS năm 2022. Trong suốt một năm qua, nhiều kiến thức hay, bổ ích, thú vị đã được chia sẻ tới đông đảo các bạn trẻ trên cả nước. Với những kết quả mà chuỗi talkshow DIGITALKS đem lại, hứa hẹn một năm 2023 bùng nổ và thành công hơn nữa.
Một số hình ảnh từ Tọa đàm
02
03 (1)
 
04
 
01
 
DSC 8231
 
DSC 8218

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây