Thủ lĩnh đầu tiên của Trường ĐHKHXH&NV lộ diện

Thứ ba - 13/04/2021 05:00
Sau gần hai tháng trải qua 3 vòng thi đầy căng thẳng, đêm Chung kết Thủ Lĩnh Nhân văn 2021 diễn ra trong không khí tưng bừng, náo nhiệt với những màn tranh biện căng thẳng và tiết mục tài năng xuất sắc đến từ Top 12 thí sinh. 

a

Top 12 thí sinh được chia thành 4 đội thi...

Trong đêm Chung kết diễn ra tại Hội trường Tầng 8 nhà E, Top 12 cán bộ Đoàn - Hội đã được chia thành bốn đội thi để tham gia và so tài trong 2 vòng thi “Nhân văn tài năng”, “Nhân văn tự tin” trước bộ ba BGK quyền lực: Tiến sĩ/MC Kim Nguyên Bảo - Founder KnB Enhance, Phó Chủ tịch Hội sinh viên TP Hà Nội - anh Nguyễn Mạnh Linh, Phó Bí thư Đoàn trường ĐH KHXH&NV - ThS Tạ Thị Bích Ngọc…

a

Chủ tịch HSV trường ĐH KHXH&NV - chị Nguyễn Bích Đào gửi hoa và lời tri ân đến ba vị BGK

“Nếu không phải là ở Nhân văn, thì có lẽ khó mà thấy được những tiết mục xuất sắc như vậy…”

Những nhận xét, chia sẻ đến từ vị BGK nữ duy nhất của đêm Chung kết "Thủ lĩnh Nhân văn 2021”: “Tôi quá bất ngờ về phần trình diễn của các bạn...sinh viên Nhân văn quá tài năng, quá tỏa sáng,...”

Phần thi “Nhân văn tài năng” đến từ bốn đội thi là những tiết mục ấn tượng và công phu mà 12 thí sinh đã chuẩn bị kỹ lưỡng trong thời gian ngắn ngủi trước thềm chung kết, các bạn tự xây dựng kịch bản cùng với sự trợ giúp nhân lực đến từ sinh viên trong chính Khoa mà Top 12 đang theo học.

a

Tiết mục đậm chất dân tộc đến từ đội “Sóng”

a

Đưa tay đây nào, mãi bên team “Xinh” bạn nhé

Bên cạnh những tiết mục tài năng, còn có những vòng tranh biện cực kỳ gay cấn và ngang tài ngang sức đến từ 4 đội thi với 2 chủ đề Đoàn - Hội được BTC đưa ra với luật tranh biện AP, BGK đã chọn ra được Top 6 chung cuộc để tiếp tục đi tiếp đến vòng “Nhân văn bứt phá”.

a

Hai đội thi tranh biện rất căng thẳng

a

Thể hiện những kiến thức nghiệp vụ chuyên sâu của mình

Thủ lĩnh đã lộ diện…

Sau khi những ý tưởng, dự án của Top 6 được đưa ra cùng với những câu hỏi từ ba vị BGK thì cuối cùng, cuộc thi “Thủ lĩnh Nhân văn 2021” mùa đầu tiên đã tìm ra được quán quân tài ba đến từ đơn vị Việt Nam học và tiếng Việt - Phạm Quang Vũ.

a

Quán quân mùa đầu tiên của cuộc thi “Thủ lĩnh Nhân văn 2021”

Cùng với số điểm gần như tuyệt đối từ BGK cùng với dự án kết nối sinh viên với các doanh nghiệp của mình, Quang Vũ đã xuất sắc vượt qua 5 đối thủ nặng ký khác để giành được ngôi vị cao nhất của chương trình. Được biết, Quang Vũ hiện nay là Bí thư LCĐ Khoa Việt Nam học và tiếng Việt, Ủy viên BCH Đoàn trường Khóa X tại Trường ĐHKHXH&NV, ĐHQGHN. Chàng trai quê hương Bắc Giang này là một cán bộ Đoàn - Hội tiêu biểu, gương mặt cống hiến cho nhiều hoạt động, sự kiện cả trong lẫn ngoài trường, vì vậy khi Quang Vũ trở thành quán quân đã khiến khán giả dưới sân khấu nhiệt liệt chúc mừng, hô vang tên của anh....

Cuộc thi “Thủ lĩnh Nhân văn 2021” kết thúc thành công tốt đẹp cùng với sự đồng hành của các nhà tài trợ, nhà bảo trợ có tên tuổi như: ST Lighthouse, Pasal, Youth+, VUMCC... cùng với những đánh giá công tâm, cầm cân nảy mực từ phía BGK khách mời và hơn 200 khán giả dưới hội trường. 

a

BTC cuộc thi Thủ lĩnh Nhân văn 2021

Tác giả: Hội Sinh viên USSH

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây