120 SV sẽ tham gia tiếp sức mùa thi

Thứ tư - 06/07/2011 03:09
Công tác chuẩn bị cho kì thi tuyển sinh đại học khối C năm học 2011 của Trường ĐHKHXH&NV đã và đang từng bước được triển khai thực hiện đầy đủ, đúng quy trình.
Công tác chuẩn bị cho kì thi tuyển sinh đại học khối C năm học 2011 của Trường ĐHKHXH&NV đã và đang từng bước được triển khai thực hiện đầy đủ, đúng quy trình. Sáng ngày 30/6, Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức tập huấn cho 390 cán bộ coi thi tuyển sinh đại học khối C. Kì thi tuyển sinh đại học năm 2011 - khối C tổ chức vào các ngày 8, 9, 10/7 các thi sinh thi vào Trường ĐHKHXH&NV dự thi tại các cụm thi: Hà Nội với 8 điểm thi và 158 phòng thi, Vinh với 1 điểm thi và 12 phòng thi, Quy Nhơn có 1 phòng thi. Cụ thể các điểm thi như sau: 8 điểm thi tại Hà Nội
  • Điểm 1: Trường THPT Nhân Chính - Số 1 Nguỵ Như Kom Tun, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điểm 2: Trường THCS Phan Đình Giót - Số 3 Nhân Hoà, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điểm 3: Trường Đại học Thuỷ Lợi (Nhà A2, A3) - Số 175, phố Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Điểm 4: Trường Đại học Thuỷ Lợi (Nhà A4) - Số 175, phố Sơn Tây, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Điểm 5: Trường THCS Khương Đình - Số 16, Phố Khương Hạ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điểm 6: Trường TH Sư Phạm Mẫu giáo Hà Nội - Số 31, phố Khương Hạ, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điểm 7: Trường ĐHKHXH&NV (Nhà AB, BC) - Số 336, đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
  • Điểm 8: Trường ĐHKHXH&NV (Nhà G) - Số 336 Nguyễn Trãi, đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.
Cụm thi tại Vinh được tổ chức tại Trường Cao đẳng nghề Kĩ thuật Công nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc, đường Hồ Tông Thốc, xã Nghi Phú, TP.Vinh, Nghệ An. Cụm thi tại Quy Nhơn được tổ chức tại Trường THCS Ngô Mây - Số 136, Diên Hồng, TP. Quy Nhơn, Bình Định. Tham gia hỗ trợ tích cực cho kì thi tuyển sinh hoạt động của đội sinh viên tình nguyện tham gia tiếp sức mùa thi của Đoàn Thanh Niên, Hội sinh viên cũng đã và đang được chuẩn bị chu đáo. 120 sinh viên sẽ tham gia tiếp sức mùa thi tại 8 điểm thi ở Hà Nội với những hoạt động: hướng dẫn đường đi, chỉ dẫn điểm thi, điểm trọ phù hợp, tham gia đảm bảo an ninh trật tự... Sáng 06/7 tới đây lễ ra quân tiếp sức mùa thi sẽ được tổ chức tại Trường. Các hoạt động kiểm tra cơ sở vật chất tại các điểm thi cũng sẽ được thực hiện đầy đủ, nghiêm túc vào ngày 07/7. Và nhiều hoạt động khác cũng đang được triển khai thực hiện đầy đủ, đúng theo quy định hiện hành đảm bảo cho kì thi tuyển sinh đại học năm 2011 diễn ra an toàn, đúng quy chế.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây