Tin tức

4.717 thí sinh dự thi môn Ngữ văn

Thứ bảy - 09/07/2011 10:41
Sáng 09/7, đã có 4.717 thí sinh đến dự thi môn đầu tiên Ngữ văn của đợt tuyển sinh đại học Khối C do Trường ĐHKHXH&NV tổ chức.
4.717 thí sinh dự thi môn Ngữ văn
4.717 thí sinh dự thi môn Ngữ văn
Sáng 09/7, đã có 4.717 thí sinh đến dự thi môn đầu tiên Ngữ văn của đợt tuyển sinh đại học Khối C do Trường ĐHKHXH&NV tổ chức. Thời tiết buổi sáng tiếp tục mát mẻ ủng hộ các thí sinh tham dự kì thi. Tránh tắc đường và cũng để chuẩn bị tinh thần thoải mái ngay từ sáng sớm rất nhiều thí sinh và người nhà đã có mặt tại điểm thi. Bác Phạm thị Hoà (Hải Dương) cho biết: “5h30 sáng hai mẹ con bác đã có mặt ở điểm thi, lo tắc đường đi sớm để cho em có thời gian nghỉ ngơi”. 7h15' các thí sinh bắt đầu bước vào môn thi đầu tiên. Kết thúc 2/3 thời gian làm bài khá đông thí sinh đã dừng bút nộp bài ra khỏi phòng thi với tâm trạng tự tin, thoải mái. Thí sinh Nguyễn Quang Vinh (Thanh Hoá) là một trong những thí sinh bước ra khỏi phòng thi sớm nhất tại điểm thi nhà AB trường ĐHKHXH&NV. Nguyễn Quang Vinh vui vẻ cho biết: Đề thi khối C năm không quá khó. Những câu hỏi trong đề em đều được học trong chương trình và cũng tự ôn, làm nhiều lần.

Đa số các thí sinh sau khi kết thúc thời gian làm bài đều có chung nhận định đề thi năm nay không quá khó, bám sát chương trình sách giáo khoa. Thí sinh Phí Ngọc Việt hồ hởi chia sẻ: Đề Văn năm nay bình thường, với sức học trung bình như em cũng làm được đề này. Chắc là điểm thi của em cũng phải đạt trung bình trở lên. Với câu hỏi nghị luận trong đề thi khối C năm nay phần lớn các thí sinh đánh giá rất hay, ý nghĩa và cũng dễ phân tích. Khi hỏi về câu nghị luận trong đề thi thí sinh Nguyễn Trường Thi (Tuyên Quang) cho biết: Câu nghị luận đơn giản, dễ hiểu, rất ý nghĩa, trong bài thi của mình em đã triển khai phân tích, tìm dẫn chứng theo hai hướng vào hai vấn đề cụ thể của câu hỏi. Hầu hết các thí sinh sau khi kết thúc môn thi đầu tiên, phấn khởi rời phòng thi ra về chuẩn bị cho môn Sử vào buổi chiều. Thí sinh Nguyễn Thị Thoa (Thái Nguyên) tâm sự: Môn Văn em làm được, giờ em lo môn Sử hơn vì có nhiều sự kiện và ngày tháng khó nhớ. Em sẽ về tranh thủ ôn lại một chút chuẩn bị cho buổi chiều thi tốt. Hi vọng môn Sử em cũng làm được như môn Văn sáng nay.

Tác giả: nguyenhang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây