Nhận hồ sơ tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển

Thứ tư - 13/04/2011 04:26
Trường ĐHKHXH&NV thông báo về việc tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển đào tạo đại học hệ chính quy, năm 2011.
Trường ĐHKHXH&NV thông báo về việc tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển đào tạo đại học hệ chính quy, năm 2011.

I. Đối tượng tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển

1. Đối tượng tuyển thẳng Thí sinh trong đội tuyển Olympic quốc tế đã tốt nghiệp trung học được tuyển thẳng vào Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, nếu chưa tốt nghiệp trung học sẽ được bảo lưu sau khi tốt nghiệp trung học. Khối ngành học của những thí sinh này được ưu tiên xem xét phù hợp với môn thí sinh đã dự thi Olympic quốc tế. 2. Đối tượng ưu tiên xét tuyển a) Thí sinh đạt từ giải khuyến khích trở lên trong kì thi học sinh giỏi quốc gia lớp 12 THPT năm 2010 hoặc 2011 và đã tốt nghiệp THPT năm 2011 sau khi thi tuyển sinh đại học theo đề thi chung của Bộ Giáo dục và Đào tạo, có kết quả thi từ điểm sàn do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định trở lên và không có môn nào bị điểm 0 được tuyển thẳng vào ngành đăng kí ưu tiên xét tuyển. b) Quy định về các môn xét tuyển cụ thể như sau: - Các ngành tuyển sinh khối C, D (trừ ngành Ngôn ngữ học): Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Ngoại ngữ. - Các ngành tuyển sinh khối A, C, D: Toán học, Vật lí, Hoá học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lí, Ngoại ngữ. - Ngành Ngôn ngữ học: Toán học, Ngữ văn, Tiếng Anh. 3. Chỉ tiêu tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển: Không giới hạn chỉ tiêu

II. Hồ sơ đăng kí tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển

1. Hồ sơ đăng kí tuyển thẳng Mỗi thí sinh đăng kí tuyển thẳng làm một bộ hồ sơ gửi về Sở Giáo dục và Đào tạo trước ngày 25/6/2011. Hồ sơ bao gồm:
  • Phiếu đăng kí tuyển thẳng (tải về mẫu đăng kí);
  • Bản sao có công chứng giấy chứng nhận là thành viên của đội tuyển quốc gia dự thi Olympic quốc tế;
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT năm 2011;
  • 02 phong bì dán tem, ghi rõ địa chỉ liên lạc của thí sinh;
  • 02 ảnh chân dung cỡ 4 x 6.
2. Hồ sơ đăng kí ưu tiên xét tuyển Thí sinh nộp hồ sơ đăng kí ưu tiên xét tuyển cùng với hồ sơ đăng kí dự thi đại học, cao đẳng về Sở Giáo dục và Đào tạo theo thời gian quy định của lịch công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2011 từ ngày 14/3 đến hết ngày 14/4/2011 hoặc nộp trực tiếp tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn từ ngày 15/4 đến hết 17h00, ngày 21/4/2011. Hồ sơ gồm có:
  • Phiếu đăng kí ưu tiên xét tuyển (tải về mẫu đăng kí);
  • Bản sao hợp lệ giấy chứng nhận đạt giải trong kì thi chọn học sinh giỏi quốc gia.
* Lệ phí đăng kí tuyển thẳng là 15.000đ/thí sinh/hồ sơ.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây