Tạm hoãn kế hoạch tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân

Thứ năm - 30/07/2020 04:58
Tạm hoãn kế hoạch tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân
Tạm hoãn kế hoạch tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân

      Thực hiện kế hoạch năm học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã triển khai tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân năm học 2019 - 2020 vào sáng ngày 31/7/2020. Đến thời điểm hiện tại, tất cả các nội dung chuẩn bị cho buổi lễ đã được hoàn tất. Tuy nhiên, trước diễn biến mới phức tạp của Dịch Covid-19, thực hiện chỉ đạo của cấp trên, Nhà trường xin thông báo đến toàn thể cán bộ, sinh viên, các đơn vị liên quan như sau:

1. Quyết định tạm hoãn tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân vào ngày 31/7/2020 và sẽ có thông báo kế hoạch thay thế khi điều kiện cho phép.

2. Những sinh viên có nhu cầu nhận bằng tốt nghiệp, bảng điểm đề nghị liên hệ trực tiếp với Phòng Đào tạo; sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc được khen thưởng liên hệ nhận giấy khen tại Phòng Chính trị và Công tác sinh viên.

3. Lưu ý sinh viên tốt nghiệp khi đến trường liên hệ với các phòng chức năng cần nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng dịch theo quy định.

4. Đề nghị thủ trưởng các đơn vị chỉ đạo thông báo đến sinh viên tốt nghiệp, cán bộ và các bộ phận có liên quan của đơn vị mình.

Tác giả: ussh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây