Tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19

Thứ hai - 27/07/2020 03:39

Căn cứ Công điện khẩn số 05/CĐ-UBND ngày 26/7/2020 của Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội, tiếp tục thực hiện Công văn số 1207/ĐHQGHN-VP, ngày 23/4/2020 của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội về việc tiếp tục thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ về phòng chống dịch, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đề nghị các đơn vị triển khai các nội dung sau:

1. Thủ trưởng các đơn vị thông báo đến cán bộ trong đơn vị mình, những ai từng đến Đà Nẵng trong vòng 14 ngày để nghị tổng hợp danh sách và gửi về Thư ký Ban Chỉ đạo qua địa chỉ email ctsv@ussh.edu.vncuongph@ussh.edu.vn, đồng thời chủ động thực hiện tự cách lý tại gia đình trong vòng 14 ngày.

2. Tiếp tục nhắc nhở cán bộ, sinh viên nghiêm túc thực hiện Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ, duy trì các biện pháp an toàn phòng chống dịch bệnh (đeo khẩu trang, giữ khoảng cách an toàn, rửa tay thường xuyên bằng nước sát khuẩn…) trong quá trình làm việc và học tập.

3. Thường xuyên quan tâm, nắm bắt và cập nhật thông tin về tình hình dịch bệnh liên quan đến cán bộ và sinh viên đơn vị mình; kịp thời báo cáo Ban Giám hiệu và Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Nhà trường nếu có các vấn đề phát sinh tại đơn vị.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây