Tọa đàm “Gen Z với tư duy chuyển đổi số"

Thứ tư - 27/10/2021 04:38
4651534cbc11744f2d00

Thế hệ Gen Z được được sinh ra trong thời đại Internet phát triển. Gen Z được mệnh danh là những công dân của thời đại số, được hy vọng là lực lượng tiên phong, dẫn đầu trong công cuộc thay đổi và xây dựng thế giới phát triển trong tương lai.
Vậy, thế hệ Gen Z Việt Nam đã sẵn sàng cho kỷ nguyên số? Trong bối cảnh của cuộc cách mạng Công nghiệp 4.0, chuyển đổi số là xu thế tất yếu, đặc biệt năm 2021 đang chờ đón một cuộc cách mạng 4.0 của Việt Nam nói riêng và của cả thế giới nói chung.
Gen Z cần trang bị những hành trang gì cho nền kinh tế số nhiều biến động, cần chuẩn bị những kiến thức và kỹ năng gì để đáp ứng với cuộc cách mạng chuyển đổi số hiện nay.
Hội thảo “Gen Z với tư duy chuyển đổi số" do diễn giả: Bùi Quang Tuyến – Giám đốc Học viện Viettel – Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội tổ chức sẽ góp phần trả lời những câu hỏi này. 

Tọa đàm: “Gen Z với tư duy chuyển đổi số"
Hình thức: Trực tuyến qua Zoom
Thời gian: 9:00 - 12:00, ngày 06/11/2021
 

Giới thiệu diễn giả: TS. Bùi Quang Tuyến – Giám đốc Học viện Viettel  

- Diễn giả có hơn 20 năm công tác tại Viettel, giữ nhiều vị trí Lãnh đạo chủ chốt tại các cơ quan đơn vị của Tập đoàn Viettel.
- Diễn giả tham gia xây dựng chiến lược, thương hiệu, trực tiếp điều hành xây dựng hệ thống kênh phân phối và các chính sách trong kinh doanh viễn thông tại Viettel.
- Diễn giả là Giảng viên thỉnh giảng cho ĐH Quốc gia, ĐH Ngoại Thương, ĐH FPT và tham gia giảng dạy cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức.
- Diễn giả là tác giả của nhiều ấn phẩm về Chuyển đổi số, Đào tạo và Học tập trong doanh nghiệp
- Phương châm hành động nổi tiếng: “Làm khác việc đã làm; Làm tốt việc đang làm; Làm nhanh việc phải làm; Làm trước việc sẽ làm; Làm hơn việc muốn làm”.


xem thêm thông tin và đăng ký tại link sau đây

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây