Tin tức

Webinar #5: “NGÔN NGỮ TÌNH YÊU"

Thứ ba - 12/04/2022 06:07
Tiếp nối thành công của những Webinar trước đó, vào 19h30 - 21h30 Thứ bảy ngày 23/04/2022, Trung tâm Nghiên cứu Liên ngành các Khoa học Xã hội (CIRSS), trực thuộc Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐHQGHN tổ chức Webinar số 5 với chủ đề: NGÔN NGỮ TÌNH YÊU.

WEBINAR #5

Ai trong chúng ta cũng muốn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho những người mình yêu thương. Thế nhưng, việc trao đi và nhận lại tình cảm chẳng hề dễ dàng như ta thường nghĩ: Những món quà của bạn không khiến người yêu cảm thấy hạnh phúc. Những cuộc điện thoại hỏi thăm chẳng thể khiến bố mẹ an lòng. Lời động viên, khích lệ của bạn không giúp cô bạn thân cảm thấy khá hơn. Và chắc hẳn, đôi lúc bạn cũng tủi thân khi những người thân yêu không đáp ứng mong đợi tình cảm của mình. Tất cả những băn khoăn đó sẽ được trao đổi trong Webinar #5.

“Ngôn ngữ tình yêu” là Webinar thứ năm thuộc chuỗi Webinar “Hỗ trợ tâm lý - xã hội cho cộng đồng” ra đời với mong muốn đưa kiến thức chuyên môn vào thực tiễn đời sống, góp phần phòng ngừa, hỗ trợ và nâng cao sức khỏe tâm thần cho cộng đồng.

Nội dung chính:

  • Hiểu về sự khác biệt cá nhân.
  • Tìm hiểu ngôn ngữ tình yêu của chính mình và người ấy thông qua 05 ngôn ngữ tình yêu của Gary Chapman - Sử dụng ngôn ngữ tình yêu trong các mối quan hệ.
  • Một vài lưu ý khi sử dụng ngôn ngữ tình yêu
Diễn giả: PGS. TS. Trịnh Thị Linh - Tốt nghiệp thạc sĩ và tiến sĩ tại Đại học Toulouse II (Cộng hòa Pháp).
  • Chức vụ hiện tại: Trưởng khoa Tâm lý học, Trường ĐHKHXH&NV - Có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tâm lý học. Hướng nghiên cứu chính là các vấn đề liên quan đến hạnh phúc nói riêng và sức khỏe tâm thần nói chung của trẻ em và người trưởng thành, các hiện tượng tâm lý trong nhóm. - Là cộng tác viên của một số tổ chức, doanh nghiệp trong việc triển khai các khóa tập huấn nâng cao năng lực cho người lao động.

Thời gian: 19h30 - 21h30, Thứ bảy ngày 23/04/2022

Hình thức: Trực tuyến qua Zoom và Livestream trên Fanpage Trung tâm Nghiên cứu liên ngành các Khoa học Xã hội

Phí tham dự: Miễn phí

Đối tượng tham gia: Tất cả những ai quan tâm tới chủ đề tình yêu và các mối quan hệ

Link đăng kí: https://forms.gle/zE7E8wxL2W4sHnb8A

👉Theo dõi Fanpage Hỗ trợ tâm lý - xã hội cho cộng đồng để biết thêm chi tiết về chương trình: https://www.facebook.com/hotrotamlyxahoi/ #CIRSS #USSH #love #relationship #lovelanguage

-------------------------------------
* Center for Interdisciplinary Research in Social Sciences *

Trung tâm Nghiên cứu Liên ngành các Khoa học Xã hội (CIRSS), trực thuộc Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - ĐHQGHN

📧 Email: cirss.vietnam@gmail.com

Địa chỉ: Phòng 701 nhà M - ngõ 336 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

️Fanpage: https://www.facebook.com/cirss.vietnam

Tác giả: Ngọc Lan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây