Tin tức

Đi tìm logo chính thức

Thứ sáu - 21/05/2010 06:55
Hướng tới kỉ niệm 15 năm ngày thành lập Khoa Quốc tế  học, Hội sinh viên Khoa phát động cuộc thi “Thiết kế logo Khoa Quốc tế học” bắt đầu từ ngày 12/4/2010. Đối tượng tham gia cuộc thi là các cá nhân, tập thể sinh viên Khoa.
Hướng tới kỉ niệm 15 năm ngày thành lập Khoa Quốc tế  học, Hội sinh viên Khoa phát động cuộc thi “Thiết kế logo Khoa Quốc tế học” bắt đầu từ ngày 12/4/2010. Đối tượng tham gia cuộc thi là các cá nhân, tập thể sinh viên Khoa. Sau khi phát động, BTC cuộc thi đã nhận được 20 tác phẩm dự thi. Kết thúc vòng 1, có 05 tác phẩm lọt vào vòng 2. BTC sẽ dựa vào số phiếu bình chọn của sinh viên chính quy các khoá để chọn ra 03 tác phẩm vào vòng 3. Sau một buổi thuyết trình trước Ban Giám khảo, tác phẩm xuất sắc nhất sẽ được chọn để trao giải Nhất. Tác phẩm này sẽ trở thành logo chính thức của Khoa, được Khoa Quốc tế học sử dụng rộng rãi trong các hoạt động và trao đổi thông tin với các đơn vị trong và ngoài trường. Kết quả chính thức sẽ được công bố vào cuối tháng 5/2010.

Các tác phẩm dự thi phải thoả mãn các yêu cầu:

  • Nội dung logo phải thể hiện được tên gọi của Khoa bằng tiếng Việt (Khoa Quốc tế học), tiếng Anh (Faculty of International Studies) hoặc viết tắt (IS).
  • Logo phải thể hiện được những tính chất đặc trưng của Khoa: Năng Động và Sáng Tạo.
  • Logo phải đơn giản, mang tính khái quát cao, bố cục hài hòa, đảm bảo tính hiện đại, tính thẩm mĩ và nghệ thuật, không trùng lặp ý tưởng của các logo đã có ở Việt Nam và trên thế giới; không vi phạm thuần phong mĩ tục.
  • Logo phải đạt được những yêu cầu về vẽ thiết kế như: thẩm mĩ, dễ nhớ, dễ nhận biết, ấn tượng với công chúng, thể hiện được bản sắc văn hóa dân tộc (thể hiện qua màu sắc, đường nét, bố cục, ý nghĩa..).
  • Logo thể hiện đầy đủ các nét vẽ, các kích thước từng chi tiết khác nhau; không quá phức tạp khi thể hiện trong in ấn, chạm khắc, đắp nổi,… trên các chất liệu thông thường.
  • Mỗi tác phẩm dự thi phải gửi kèm 01 bản thuyết trình ý tưởng.

Tác giả: thanhha

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây