Tin tức

Bất ngờ đến phút chót

Thứ ba - 18/05/2010 14:22
Trong không khí của cả nước kỉ niệm tròn 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, các liên chi đoàn BM Khoa học Chính trị, Khoa Khoa học quản lí, Khoa Triết học và Khoa LTH&QTVP phối hợp tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh”, tối 18/5/2010.
Bất ngờ đến phút chót
Bất ngờ đến phút chót
Trong không khí của cả nước kỉ niệm tròn 120 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, các liên chi đoàn BM Khoa học Chính trị, Khoa Khoa học quản lí, Khoa Triết học và Khoa LTH&QTVP phối hợp tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh”, tối 18/5/2010. Cũng như nhiều cuộc thi khác, phần thi kiến thức là cuộc đua quyết liệt giữa các đội từ việc giành quyền trả lời tới việc thể hiện chính xác vốn hiểu biết của mình về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngược lại, phần thi tài năng lại là dịp để các đội gây bất ngờ cho ban giám khảo và khán giả qua các tiết mục kể chuyện, kịch, múa. Chung cuộc, Đội Khoa Triết học đã bất ngờ giành giải nhất cuộc thi. Mặc dù đạt điểm cao nhất ở hai phần thi đầu tiên nhưng đội Khoa Lưu trữ học và QTVP chỉ giành được giải nhì; hai đội Khoa học Chính trị và Khoa học Quản lí đồng giải ba.

Cuộc thi như một lời tri ân sâu sắc của tuổi trẻ, trí tuệ 4 liên chi đoàn nói riêng và thanh niên Nhà trường nói chung đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh. Đây cũng là dịp giúp sinh viên, đoàn viên thanh niên Nhà trường giao lưu, học hỏi kiểm tra lại quá trình “học tập” và thể hiện những hành động “làm theo” tấm gương đạo đức của Người.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây