Hội nghị công tác Đảng năm 2021

Thứ năm - 30/12/2021 21:39
Sáng ngày 30/12/2021, Đảng ủy Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã tổ chức Hội nghị công tác Đảng năm 2021 với sự tham gia của gần 80 đồng chí là Đảng ủy viên, Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy, ủy viên các Ban của Đảng ủy, chi ủy các chi bộ trực thuộc Đảng ủy, lãnh đạo và chuyên viên Văn phòng Đảng ủy. Đây là một hoạt động thường niên trong kế hoạch công tác của Đảng ủy Nhà trường.
Hội nghị công tác Đảng được tổ chức theo hình thức kết hợp trực tiếp và trực tuyến để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Hội nghị Công tác Đảng được tổ chức cả trực tuyến và trực tiếp
Tại Hội nghị, thay mặt Đảng ủy, đồng chí Hoàng Anh Tuấn (Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng) đã trân trọng trao Huy hiệu Đảng và gửi lời chúc mừng tới các đồng chí đảng viên vừa được nhận phần thưởng cao quý của Đảng và các chi bộ nơi các đảng viên đang sinh hoạt; đồng thời mong các đồng chí đảng viên tiếp tục phát huy trí tuệ, tình cảm, trách nhiệm và tâm huyết đóng góp cho sự phát triển của Đảng bộ Nhà trường trong thời gian tới.
Đồng chí Hoàng Anh Tuấn (Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng) đã trân trọng trao Huy hiệu Đảng
Năm 2021, Đảng bộ Nhà trường có 02 đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng là: đồng chí Dương Xuân Sơn (Chi bộ Khoa Viện Đào tạo Báo chí và Truyền thông, 45 năm tuổi Đảng) và đồng chí Hoàng Hồng (Chi bộ Khoa Lịch sử, 45 năm tuổi Đảng).
Bày tỏ niềm vinh dự được trao tặng Huy hiệu 45 tuổi Đảng - một phần thưởng cao quý, cũng như điểm lại quá trình học tập, rèn luyện, cống hiến và trưởng thành, đồng chí Dương Xuân Sơn phát biểu cảm ơn Đảng ủy Nhà trường đã tạo điều kiện cho các đảng viên hoàn thành nhiệm vụ, có cơ hội được rèn luyện trong một môi trường giáo dục, được phát huy năng lực đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường cũng như cho sự nghiệp khoa học, giáo dục của đất nước.
Đồng chí Dương Xuân Sơn phát biểu cảm ơn
Thực hiện chỉ đạo của Ban Tuyên giáo Đảng ủy Đại học Quốc gia Hà Nội, các đồng chí tham dự hội nghị đã được học tập và quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XVII Đảng bộ thành phố Hà Nội và  học tập chuyên đề toàn khóa nhiệm kỳ Đại hội XIII của Đảng về Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường và khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc” với sự trao đổi của đồng chí Phùng Hữu Phú (Chủ tịch Hội đồng Khoa học các Ban Đảng Trung ương, nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng LLTW, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng Nhà trường).
Đồng chí Phùng Hữu Phú (Chủ tịch Hội đồng Khoa học các Ban Đảng Trung ương, nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng LLTW, nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Hiệu trưởng Nhà trường)
Một số hình ảnh khác của Hội nghị công tác Đảng
 

Tác giả: Nguyễn Chí Trung - Ảnh USSH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây