Sẵn sàng mọi điều kiện an toàn đón sinh viên quay trở lại học trực tiếp

Thứ ba - 25/01/2022 04:17
Thực hiện theo Thông báo số 18/TB-VPCP về kết luận của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về việc xem xét mở cửa trường học trở lại, ngày 25/01/2022, Ban Giám hiệu và các Phòng chức năng, Đoàn Thanh niên Trường ĐHKHXH&NV đã tổ chức cuộc họp chuẩn bị các điều kiện an toàn sẵn sàng đón sinh viên trở lại học tập.

Trước sự bùng phát và diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Hiệu trưởng Nhà trường) khẳng định sẽ làm hết sức để đảm bảo an toàn cho sinh viên khi quay trở lại học tập. Hiệu trưởng Hoàng Anh Tuấn yêu cầu các phòng chức năng, các đơn vị trong toàn trường phối kết hợp và xây dựng các kịch bản để thực hiện mục tiêu đón sinh viên trở lại học tập một cách an toàn và hiệu quả nhất.

GS.TS Hoàng Anh Tuấn (Hiệu trưởng Nhà trường)

PGS.TS Lại Quốc Khánh (Phó Hiệu trưởng Nhà trường) chia sẻ, công tác đón sinh viên quay trở lại Nhà trường là cần thiết và kịp thời, đặc biệt với các nhóm sinh viên năm thứ 4 và học viên sau đại học cũng như nghiên cứu sinh.

PGS.TS Lại Quốc Khánh (Phó Hiệu trưởng Nhà trường)

Sau khi nghe trao đổi ý kiến của các bộ phận chức năng, Nhà trường thống nhất một số chủ trương sau:

  1. Ngày 21/02/2022, Trường ĐHKHXH&NVsẽ tổ chức cho sinh viên trở lại học tập trực tiếp với kế hoạch cụ thể theo từng tuần, từng tháng, từng đối tượng.
  2. Phòng Chính trị và Công tác học sinh - sinh viên, Phòng Đào tạo và các phòng ban chức năng phối kết hợp rà soát số sinh viên đảm bảo yêu cầu có thể quay trở lại Trường học tập và thông báo cụ thể tới các sinh viên này trong thời gian tới.
  3. Số sinh viên chưa nhận được thông báo quay trở lại Trường học sẽ tiếp tục học trực tuyến theo lịch trình đào tạo mà Nhà trường đã đề ra.

PGS.TS Bùi Thành Nam – Trưởng phòng đào tạo

TS. Trần Bách Hiếu – Phó trưởng phòng HTPT kiêm Bí thư Đoàn TN Trường

Các thầy, cô cũng mong muốn các em sinh viên trở lại Trường học tập cần ý thức nghiêm túc công tác phòng, chống dịch và có trách nhiệm bảo vệ sức khỏe bản thân. Nhà trường sẽ xây dựng một văn bản hướng dẫn cụ thể để gửi tới toàn thể sinh viên trong thời gian tới.

Tác giả: Vũ Ngà, Ảnh: Phan Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây