PGS.TS Lại Quốc Khánh chúc tết sinh viên KTX Mễ Trì

Thứ sáu - 31/12/2021 03:04
Ngày 31/12/2021, PGS.TS Lại Quốc Khánh – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV cùng đại diện Phòng Chính trị và Công tác học sinh-sinh viên, Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên tới thăm, chúc Tết các thầy cô trong Ban Quản lý KTX Mễ Trì và sinh viên tại KTX Mễ Trì. Nhà trường trao tặng 55 suất quà tới các em sinh viên trong và ngoài nước đang sinh sống và học tập tại KTX Mế Trì. Đây là hoạt động thường niên mỗi dịp Tết đến xuân về, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của Nhà trường tới đời sống của các em sinh viên.
PGS.TS Lại Quốc Khánh – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV cùng đại diện các phòng ban
PGS.TS Lại Quốc Khánh nhắn nhủ “ Tết dương Lịch là Tết của sinh viên” thay mặt Nhà trường chúc tết và cảm ơn các thầy cô trong Ban quản lý KTX Mễ Trì và Trung tâm Hỗ trợ sinh viên - ĐHQGHN đã quan tâm và tạo mọi điều kiện tốt nhất về nơi ăn chốn ở, giúp cho các bạn sinh viên và lưu học sinh nước ngoài, đây là động lực để Nhà trường, phụ huynh sinh viên yên tâm là nơi sinh viên Nhà trường đến sinh sống, học tập, nghiên cứu. Thầy bày tỏ mong muốn trong năm học tới, KTX Mễ Trì tiếp tục làm tốt hơn nữa việc xây dựng hình ảnh một làng sinh viên quốc tế thân thiện, hiện đại, là điểm đến tin cậy của các bạn sinh viên trong và ngoài nước. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh Covid diễn ra, Ban quản lý cũng như toàn thể cán bộ đã chung tay hỗ trợ và giúp đỡ sinh viên để các em có đủ mọi điều kiện tốt nhất trong sinh sống và học tập.
PGS.TS Lại Quốc Khánh – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKHXH&NV phát biểu 
Ông Nguyễn Đại Thắng (Trưởng Ban Quản lý KTX Mễ Trì) và ông Nguyễn Văn Minh ( phó trưởng Ban Quản lý KTX Mễ Trì)  thay mặt cho cán bộ, sinh viên trong KTX cảm ơn sự quan tâm của Trường ĐHKHXH&NV. Môi trường KTX là môi trường tập thể, tất cả cán bộ, nhân viên và ban quản lý KTX luôn luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các em sinh viên. Đặc biệt trong đợt dịch Covid-19, Ban quản lý KTX Mễ Trì sẽ không ngừng đổi mới công tác quản lý HSSV và cam kết đồng hành cùng các sinh viên 
Ông Nguyễn Đại Thắng (Trưởng Ban Quản lý KTX Mễ Trì)
 
Ông Nguyễn Văn Minh ( phó trưởng Ban Quản lý KTX Mễ Trì)
Một số hình ảnh khác tại sự kiện:
 
 

Tác giả: Vũ Ngà, ảnh Phan Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây